Mẹo Nâng Cao Hiệu Quả Xúc Tiến Thương Mại Nước Ngoài Của Facebook

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 8/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Đứng trước lượng người dùng Facebook khổng lồ trên thế giới, bất cứ ai làm marketing thương mại đều không thể bỏ qua. Dựa trên nền tảng Facebook để dẫn đến trang web chính thức của công ty và thậm chí cho khách hàng biết về công ty có thể trực tiếp đặt hàng qua Facebook. Tuy nhiên, hiện nay sự cạnh tranh giữa các công ty thương mại khi tiếp thị trên Facebook ngày càng trở nên gay gắt, làm thế nào để quảng bá tiếp thị có hiệu quả là điều mà mỗi người làm marketing thương mại phải suy nghĩ.

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook. Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Các công ty thương mại cần có trang web chính thức của mình, điều kiện tiên quyết quan trọng đối với làm tiếp thị trên Facebook là công ty thương mại phải có trang web công khai riêng, hiển thị tất cả các kênh xã hội của công ty thương mại trên trang web chính thức. các kênh hiển thị vị trí nổi bật nhất của trang web. Mục đích của việc hiển thị kênh xã hội là để cho khách hàng biết rằng công ty hiện có tài khoản riêng trên các phương tiện truyền thông xã hội này và người dùng có thể tương tác trên các tài khoản xã hội bằng cách nhấp vào các liên kết có liên quan.

      Thứ hai là đặt chữ ký xã hội của công ty trong email, nếu công ty thương mại nước ngoài và khách hàng giao tiếp qua email thì việc đặt biểu tượng xã hội của công ty trong email là một cách quảng bá tốt . Nếu chúng ta ở trên Facebook tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm của công ty, link sự kiện Facebook được thêm vào email để người dùng có thể tham gia ngay. Thời gian gửi email cho các sự kiện trên Facebook cũng rất quan trọng, và tỷ lệ nhấp vào khi gửi từ sáng thứ Hai đến thứ Tư các ngày trong tuần sẽ cao hơn.

      Cách thứ ba để nâng cao hiệu quả của Facebook marketing là thông qua việc kết hợp với quảng bá ngoại tuyến, nhiều công ty thương mại nước ngoài có tài khoản và người hâm mộ riêng, nhưng việc không phổ biến dẫn đến quá ít người hâm mộ. Và thông qua các chương trình quảng bá ngoại tuyến khác nhau để bổ sung cho quảng bá Facebook, chẳng hạn như đặt liên kết Facebook trên danh thiếp để tăng khả năng hiển thị, quảng cáo tài khoản Facebook trong quà tặng của công ty và các album sản phẩm khác nhau, và cải thiện hiệu ứng tiếp thị của Facebook thông qua sự kết hợp của phương pháp trực tuyến và ngoại tuyến.

      Cách thứ 4 để cải thiện Facebook marketing là đăng bài đúng thời điểm, đây là điều rất cơ bản nhưng cũng là chỗ mà nhiều nhà tiếp thị bỏ qua, đó là bỏ qua việc đăng bài lệch múi giờ và các sự kiện nóng hổi không được theo dõi kịp thời. Một số lượng lớn người dùng tích cực trên Facebook tạo ra một lượng lớn nội dung mỗi ngày. Nếu nội dung của một công ty thương mại không được cập nhật đúng lúc, các bài đăng trên Facebook của công ty sẽ sớm bị chôn sâu bởi lượng thông tin khổng lồ tràn ngập. Bằng cách thiết lập sẵn các bài đăng trên Facebook, nội dung của Facebook có thể được cập nhật kịp thời, giúp người dùng có thể ghi nhớ thông tin của doanh nghiệp thương mại bằng cách chiếm sóng hiển thị tới người dùng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...