Mẹo khai thác khách hàng trên Instagram mà bạn nên biết!

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 14/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Instagram là một trang mạng xã hội quốc tế rất nổi tiếng, có lượng người dùng rất lớn và hoạt động hàng ngày rất cao, nhiều nhà thương mại đã sử dụng phần mềm này để phát triển khách hàng, nhưng bạn có biết rằng có rất nhiều mẹo khai thác khách hàng trên Instagram không? Bài viết này sẽ cùng với mọi người thảo luận về những mẹo khai thác khách hàng trên Instagram .

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      I. Nhân viên kinh doanh ngoại thương trước tiên phải tải xuống phần mềm và đăng ký tài khoản Instagram

      Đầu tiên, nhân viên kinh doanh ngoại thương chúng ta trước tiên phải tải xuống ứng dụng Instagram trong App, sau đó bắt đầu đăng ký tài khoản Instagram.

      II. Sau khi chúng ta đăng ký tài khoản Instagram, chúng ta có thể tìm kiếm khách hàng thông qua từ khóa, từ khóa là kênh chính của chúng ta để tìm kiếm khách hàng trên Instagram. Nếu chúng ta muốn tìm kiếm khách hàng liên quan đến ngoại thương thì thông qua từ khóa thì sẽ tìm kiếm được lượng lớn người dùng, chúng ta có thể tùy ý nhấp vào để đến trang chủ của họ, sau khi nhấp vào bên trong, chúng ta có thể tìm thấy số điện thoại và địa chỉ email của khách hàng, nếu không có địa chỉ email bạn cũng có thể theo dõi họ trước, và sau đó chúng ta có thể gửi tin nhắn cho họ. Trước tiên chúng ta có thể thiết lập thư khai thác ngoại thương tại ô chat, và tốt nhất là đính kèm hình ảnh vào thư khai thác, để khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm của chúng ta một cách trực quan và trực tiếp hơn.

      III. Instagram là một trang mạng xã hội quốc tế dựa trên hình ảnh, vì vậy chúng ta có thể tận dụng tính năng đặc biệt này của Instagram để đăng ảnh sản phẩm của mình. Bằng cách này, khi một người bạn Internet nước ngoài nhấp vào trang chủ của chúng ta, họ có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm của chúng ta. Và trang chủ Instagram của chúng ta cũng có thể được sử dụng làm nền tảng để hiển thị sản phẩm trên Internet, phương pháp này đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với việc tìm kiếm từng khách hàng một. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng đồng nghiệp để phát triển khách hàng. Chúng ta có thể quan sát người hâm mộ đồng cấp và những người mà họ theo dõi để thu thập thông tin khách hàng. Đây là phương pháp mà nhân viên bán hàng sẽ sử dụng. Xét cho cùng, thị trường cạnh tranh hiện nay quá khốc liệt. Nếu bạn không cướp khách hàng , thì người khác cũng sẽ tới cướp khách của bạn. Và ngay cả khi rơi vào trường hợp này, một người mới làm nghề ngoại thương như bạn cũng không cần áp lực, bởi quyết định cuối cùng dẫn đến sự thành công chính là năng lực của chính bạn.

      IV. Nhân viên kinh doanh ngoại thương phải học cách quảng bá tài khoản của mình trên Instagram.

      Nhân viên kinh doanh ngoại thương chúng ta cần hoàn thiện thông tin cá nhân, trang web công ty và thông tin liên hệ . Như vậy khi khách hàng của chúng ta tìm đến chúng ta, họ sẽ có thể liên hệ với chúng ta thuận tiện hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...