Mẹo chọn tủ bếp từ Tủ Bếp Đà Nẵng – TBF

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Tủ bếp Furniture Đà Nẵng, 23/5/17.

  1. Tủ bếp Furniture Đà Nẵng

    Tủ bếp Furniture Đà Nẵng Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẹo chọn tủ bếp từ Tủ Bếp Đà Nẵng – TBF

    Tủ bếp hiện nay là một nội thất rất quan trọng đối với mỗi gia đình chúng ta, dù phòng bếp của bạn to hay nhỏ thì cũng không thể thiếu những tủ bếp được. Tủ bếp không những giúp chúng ta cất giữ thức ăn, dụng cụ bếp hay các vật phẩm khác mà tủ bếp giúp căn bếp trong nhà hiện đại hơn, sang trọng hơn. Để chọn được một chiếc tủ bếp hợp với căn bếp nhà bạn nói riêng và cả ngôi nhà bạn nói chung thì thật không dễ dàng , đặc biệt là đối với những người mới mua tủ bếp lần đầu. Sau đây tủ bếp Đà Nẵng TBF xin chia sẻ những kinh nghiệm chọn tủ bếp để các bạn có thể chọn được tủ bếp phù hợp nhất với ngôi nhà của mình nhé

    [​IMG]

    Chọn tủ bếp dựa vào chiều cao của trần bếp

    Mỗi căn bếp đều có chiều cao khác nhau nên bạn cần phải lưu ý để chọn chiều cao của tủ bếp sao cho hợp lý. Ngoài ra chiều cao của tủ bếp cũng cần phải phù hợp với chiều cao của những người trong gia đình để có thể dễ dàng sử dụng. Thông thường tủ bếp thường cao từ 2 – 2.5m

    Chọn tủ bếp dễ dàng thay đổi lắp đặt

    Hiện nay, công nghệ nội thất đã phát triển và tạo ra nhiều sản phẩm mới với những tiện ích tiện lợi và linh hoạt. Nếu bạn có ý định chuyển nhà hay thay đổi vị trí lắp đặt tủ bếp thì bạn nên chọn những tủ bếp được thiết kế dưới dạng các mô-đun lắp ráp ngắn, dài để linh động điều chỉnh khi thay đổi.

    Chọn tủ bếp phù hợp với không gian của bếp

    Trước khi chọn tủ bếp bạn nên dựa trên cấu trúc của gian bếp là chữ L, chữ U hay dọc tường để chọn cho căn bếp một loại tủ bếp phù hợp. hơn nữa, màu sắc của tủ bếp cũng nên phù hợp với tường nhà bếp để không gian chung của căn bếp nhà bạn thật hài hòa.

    Chọn tủ bếp thích hợp với khí hậu vùng miền

    Nếu vị trí địa lý của nhà bạn ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt như rất nóng hoặc rất ẩm thì bạn không nên chọn những tủ bếp được làm bằng gỗ nhân tạo vì chất liệu này rất dễ bị cong và hư hỏng sau một thời gian sử dụng.

    Chọn tủ bếp với các dụng cụ hỗ trợ đi kèm

    Tùy vào chức năng của mỗi gia đình mà tủ bếp có thể được thiết kế sao cho tiện lợi nhất. Có thể tủ bếp được gắn kèm với kệ chén bát, tủ bếp là nơi để lò vi sóng. Vì vậy, trước khi mua tủ bếp, bạn cần lên ý tưởng cho các chứ năng của tủ bếp để có được chất lượng mong muốn nhất.

    Nguồn: Tủ bếp Đà Nẵng TBF
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...