Mẹo chọn cặp đeo chéo nam thời trang

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi duongthisinh, 29/2/20.

  1. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thay vào sự nghiêm chỉnh của ngày đầu tuần với những set đồ "formal", cuối tuần là lúc bạn được “thả lỏng” hơn và cho phép mình “điệu đà” cùng bộ ba phụ kiện da tinh tế: giày lười nam, ví da bò và cặp đeo chéo nam thời thượng.

    [​IMG]

    Vẫn là những set đồ cơ bản cho 1 anh chàng mạnh mẽ, nhưng với sự xuất hiện của túi nam đeo chéo thì bạn sẽ thấy mình năng động lên rất nhiều. Chính bởi vậy nên không ít nam giới ngoài việc chọn túi đeo chéo để đựng ipad thì còn là nơi chứa được cả núi đồ cho chàng cho mỗi lần ra ngoài vì thực sự “bảo bối” này tiện dụng đến bất ngờ.

    [​IMG]

    Riêng với dòng túi da nam đeo chéo bạn nên nhớ phối đồ cùng chúng không hề khó như bạn nghĩ đâu nhé; có thể là quần công sở nhưng cũng có thể là bộ thể thao thời trang năng động => tất cả tùy thuộc vào cách mix đồ của bạn nhưng về cơ bản chúng hợp với những người thường có thói quen để đồ không khoa học và khó sắp xếp – đó cũng chính là lý do vì sao chúng lại được “trọng dụng” trong thời kì công nghệ hiện nay.

    [​IMG]

    Sở hữu kích thước 31cm x 24cm x 5cm nên với chiếc ipad mini hay cỡ to cũng vừa vặn bên trong túi da ipad đeo chéo này nhé anh em; điều chú ý dành cho bạn chỉ là đừng cho quá nhiều món đồ có trọng lượng nặng vào bên trong túi bởi dù được thiết kế chắc chắn đến đâu chúng cũng sẽ bị quá tải nếu bạn cho quá nhiều đồ vào bên trong đó và giảm tuổi thọ nhanh chóng.

    [​IMG]

    Ghé thăm đồ da Tâm Anh để chọn mua mẫu túi da đeo chéo nam được làm từ chất liệu da bò thật 100% cùng mẫu mã đẹp và chế độ bảo hành cực ký hài lòng nào.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...