Mẹ muốn biết giới tính thai nhi? Hãy thử 2 cách sau chắc chắn 99%

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi iPREG, 25/3/21.

  1. iPREG

    iPREG Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi mang thai, dự đoán giới tính thai nhi là việc mà nhiều bậc cha mẹ khao khát. Tuy hiện nay, hầu hết các trung tâm y tế đều không cung cấp giới tính để tránh mất cân bằng dân số. Nhưng hầu như ông bố bà mẹ nào cũng muốn khám phá điều này.
    Khuyến cáo
    Hai phương pháp chúng tôi đề cập trong bài viết này chỉ có tính chất tham khảo. Kiến thức dựa theo những kinh nghiệm dân gian truyền miệng, do đó có thể đúng với người này nhưng chưa chắc đã chính xác với bạn. Hãy coi đây là một cách dự đoán giới tính đơn thuần, giúp bố mẹ giải quyết nhu cầu tâm lý.

    1. Xem rốn đoán giới tính thai nhi
    [​IMG]
    Cách xem rốn dự đoán sinh con trai hay gái có độ chính xác ở mức trung bình. Phương pháp này được ông cha ta truyền lại qua nhiều thế hệ, lượng kiến thức vì thế mà bị hao mòn dần. Bố mẹ có thể tham khảo.

    Để dự đoán thai nhi hiện tại mang giới tính là trai hay gái, bạn có thể tham khảo theo một số cách xem rốn biết trai hay gái như sau:
    • Đối với trường hợp rốn to, tỉ lệ sinh con trai sẽ cao hơn.
    • Ngược lại, trường hợp rốn bé thì tỉ lệ sinh con gái cao hơn.
    • Rốn sâu hơn 0,3cm cũng có tỉ lệ sinh con trai cao hơn.
    Ngoài ra, việc rốn lồi ra ngoài cũng có thể dự báo trước rằng bạn sẽ sinh con trai hay con gái. Vậy bầu mấy tháng thì rốn lồi? Bạn có thể tham khảo qua các gợi ý sau:
    • Thai kỳ ở tháng thứ 3 rốn bắt đầu lồi thì có thể đó là con gái.
    • Thai kỳ ở tháng thứ 6 rốn mới bắt đầu lồi thì có thể đó là con trai.
    Ngoài cách xem rốn mẹ đoán trai hay gái, thì bạn vẫn có thể nhìn rốn của bé trước sẽ đoán được giới tính của em bé tiếp theo. Nếu bạn đang mang thai bé thứ 2, thứ 3,.. và muốn xác định giới tính của bé, thì có thể thử tham khảo thêm mẹo đoán sinh trai hay gái này nữa nhé. Cách xem như sau:
    • Xem vào phần đầu rốn, nếu như phần đầu rốn úp xuống thì tỉ lệ sinh con trai cao.
    • Ngược lại, phần đầu rốn của con đầu ngửa lên thì tỉ lệ sinh con gái cao hơn.
    Ngoài cách xem rốn bé trước để đoán giới tính bé sau, bạn cũng có thể xem ngấn chân hoặc ngấn đùi của bé trước để đoán giới tính của bé sau.

    2. Nhìn kết quả siêu âm để đoán giới tính
    [​IMG]
    Để biết siêu âm trai gái có chính xác không?, thì bố mẹ có thể xem vào vùng giữa háng của bé.
    • Nếu xuất hiện 3 đường kẻ song song với nhau, thì đó là bé gái.
    • Nếu thấy dương vật hoặc bìu, thì đó là bé trai.
    Bác sĩ sẽ hướng dẫn và chỉ rõ cho bố mẹ quan sát trong quá trình siêu âm, nên bạn không cần quá lo lắng. Ngoài ra, nếu bạn vẫn muốn nhìn hình siêu âm làm sao biết trai hay gái bằng một cách khác, bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:

    Xác định giới tính bằng tim thai

    Giới tính của bé có thể nhận biết bằng dữ liệu tim thai. Khi đi khám, bác sĩ sẽ cung cấp đầy đủ những chỉ số này cho bạn. Nếu nhịp tim của bé có tần số chậm hơn khoảng 150 thì đó là bé trai. Còn ngược lại, nhịp tim của bé có tần số nhanh hơn 150 thì đó là bé gái.

    Dựa theo hình dạng túi thai

    Bố mẹ còn có thể quan sát hình dạng của túi thai để xác định giới tính của bé. Nếu hình ảnh siêu âm của bé dài, thì bé là trai. Nếu hình ảnh siêu âm của bé tròn, thì bé là gái. Tuy nhiên, hình dạng túi thai có thể thay đổi tùy vào sức căng và lượng nước ối bên trong, nên cách xác định này chỉ mang tính chất tương đối.

    Theo: iPREG - Vì sức khỏe bà bầu!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...