Mẹ dùng rượu giảm xuống IQ của con

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 23/7/17.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    các bà mẹ uống nhiều rượu trong thai kỳ có khi tuân tăng có thể lây triệu chứng lây cồn ở bào thai (FAS) cho đứa con yêu quý của họ, một tình trạng có thể dẫn đến sự trễ nặng và ́một vài nội dung về thần kinh, hành vi và tiến triển khác, một vài nhà kỹ thuật Mỹ tuyên bố.

    Trước đây, từng chứa đối tượng cho biết một số đứa bé chứa mẹ nghiện rượu nhưng ko có hội chứng FAS thì k chứa suy giảm IQ, mà ví như nhiễm thì cũng k đáng kể.

    [​IMG]

    Để tìm tòi cho rằng ́một vài trẻ lây mẹ nghiện rượu tuy nhiên k chứa triệu chứng lây hiện tượng FAS bị mang suy giảm IQ hoặc không, tiến sĩ Sandra W. Jacobson và cộng sự tại Đại học Wayne (Michigan, Mỹ) đã dõi theo 337 trẻ nhỏ Mỹ từ khi sinh ra tới lúc một số em được 7 số tuổi rưỡi. các nhà công nghệ cũng ghi lại lượng rượu mà một vài bà mẹ đã sử dụng trong thời điểm mang thai. Trong đường dây nóng họ, chỉ chứa một người thừa nhận uống rượu hàng ngày trong thai kỳ.

    hệ quả cho thấy, hoàn toàn những em này đều mang hiện tượng suy giảm chỉ số thông minh bởi cồn lúc lên 7 vì sự khác thường của tình cảnh phơi chứa với cồn từ lúc còn nằm trong bụng mẹ, xem dù không phải em nào cũng mang biểu hiện FAS, một số chuyên gia cho thấy. xem thêm: sui mao ga lay qua nhung duong nao

    Theo tấn sĩ Sandra W. Jacobson, chứa một số yếu tố đặc biệt định tuân nâng cao khả năng mang giảm IQ bởi cồn. vài đứa bé được sản sinh khi người mẹ đã 30 tuổi trở lên, cũng như ́một vài em sinh ra hoặc sống trong tổ ấm không mang điều kiện kích thích sự tiến triển của trí óc sẽ có thể suy giảm trí tuệ lớn nhất. đặc biệt, việc uống lớn rượu trong một thời gian ngắn, chẳng hạn như uống tới 5 cốc trong một bữa tiệc trong lúc khi khác k uống lại làm tăng khả năng nhiều hơn vấn đề uống hàng ngày.

    phát hiện này cho biết con cái của một số bà mẹ uống rượu ở mức làng nhàng và khá lớn cần có được dõi theo chặt chẽ, ngay cả khi chúng không có hiện tượng lây hiện tượng FAS.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...