MC nữ LMHT Đài Loan xinh như thiên thần đã đưa ra lời "phải lòng" với Faker

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 10/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nữ MC của Khu Vực Đại Chiến đã được diễn ra ở trong năm nay đã có được ở trong những sở hữu vẻ đẹp được như một thiên thần.


    cách lên đồ Varus

    cách chơi Veigar

    cách lên đồ Shaco



    Tiếp tục thì đó cũng chính là ở trong những thông tin được cho là đã có đén những liên quan và qua đó thì cũng đã được đến giải đấu Khu Vực Đại Chiến 2017 của 3 khu vực đó chính là LMS, LCK và LPL đang được tổ chức diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc). Sau những ngày tranh tài hết sức đầy căng thẳng và qua đó thì chúng ta cũng đã tìm ra được đó thực sự là ở trong những khu vực sẽ có mặt được diễn ra ở trong trận chung kết là LPL và LCK.

    MC của giải đấu hiện đang là Xiaoxiong ‘Yuniko‘ và qua đó thì cũng chính cô nàng đã từng là streamer Liên Minh Huyền Thoại và qua đó thì hiện giờ đã làm người phỏng vấn giành cho giải LMS được 2 năm. Sau đây thì hiện cũng đã là bài phỏng vấn của Yuniko với qua đó cũng chính là phóng viên của Inven.

    Bạn thì cũng đã học và qua đó thì cũng đã chào bằng tiếng Hàn ở đâu vậy?

    Anh rể tôi hiện là người Hàn Quốc bởi thế nên tôi đã có được ở trong những cơ hội sang Hàn dự đám cưới của anh ấy và chị tôi. Đám cưới của chị ấy thì cũng đã được theo phong cách truyền thống của Hàn Quốc bởi thế nên nó thú vị lắm và Hanbok cũng rất đẹp.

    Tại sao bạn đã lại trở thành người phỏng vấn của ở trong giải LMS?

    Đầu tiên thì có lẽ tôi là streamer thế nhưng sau khi Liên Minh Huyền Thoại đã được trở nên thực sự được cho là phổ biến và thì tôi cũng đã bắt đầu làm người phỏng vấn giành cho LMS vì qua đó thì cũng đã họ tuyển người. Hạng của tôi thì cũng chính là ở trong là bạch kim nhưng họ càng ngạc nhiên hơn khi biết tướng tủ của tôi là Lee Sin. Thường thì con gái ở Đài Loan cũng được cho là hay chơi hỗ trợ hoặc đi đường giữa thế nhưng tôi lại thích đi rừng và qua đó thì đã chuyên chơi Lee Sin và chắc đó là cũng chính được cho là lí do tôi thu hút sự chú ý. Khi còn chơi thực sự giỏi thì đôi khi tôi còn “Insec” được cơ. (Cười)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...