Sài Gòn May tram HP Zbook 15u G2 gia re chat luong

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Hachicntt, 30/5/20.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với thiết kế mỏng, nhẹ, sản phẩm laptop (https://band.us/page/75490315) HP Zbook 15u G2 được đánh giá là sẽ mang đến nguồn sức mạnh to lớn cho người dùng. Đây là sản phẩm máy tính tốt được nhiều người lựa chọn và rất yêu thích.

    Dưới đây là một số thông tin về Máy trạm HP Zbook 15u G2 giá rẻ chất lượng mời bạn cùng tham khảo.

    Thiết kế

    HP ZBook 15u G2 là chiếc máy trạm di động Zbook dạng ultrabook có trọng lượng nặng 1,91 kg và được coi là sản phẩm máy tính mỏng so với một trong nhiều các máy tính khác trong hệ thống máy tính hiện nay.

    [​IMG]

    HP Zbook có thiết kế mỏng, nhẹ

    Màn hình

    Laptop gia re HP ZBook 15u G2 được trang bị màn hình có kích thước 15.6-inch và có độ phân giải full HD, thân máy tính làm bằng nhôm đánh bóng và khung máy tính được làm bằng chất liệu hợp kim magie, giúp máy cứng cáp, bền bỉ có tác dụng chống khi va đập, cũng như được bảo vệ linh kiện bên trong tốt hơn.

    Phần lớn mặt phía trên máy tính HP được làm bằng chất liệu nhôm bóng sơn mờ, trong khi các cạnh máy tính HP ZBook 15u G2 lại được gia cố bằng hợp kim. Phần nhôm sơn mờ trên máy tính HP ZBook 15u G2 có sắc màu khá hài hòa với các cạnh hợp kim, giúp máy tính trông rất nam tính.

    Cổng kết nối

    Laptop được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và các tính năng hiệu quả. Bên phải của máy tính HP ZBook 15u G2 có một cổng Gigabit Ethernet, cổng USB 3.0, khe cắm thẻ SD, cổng màn hình và kết nối dẫn để sử dụng với trạm dẫn của HP siêu mỏng. Bên trái của máy tính HP ZBook 15u G2 là khe cắm thẻ khóa Kensington, cổng xuất VGA, cổng USB 3.0 và khe cắm thẻ thông minh.

    Giữa các hệ thống máy tính có hiển thị và cho các kết quả đầu ra cổng màn hình của máy tính có cổng VGA. Ngoài ra, máy tính HP ZBook 15u G2 còn được hỗ trợ lên đến 3 màn hình giúp mang lại lợi ích cho người sử dụng khi sử dụng đa nhiệm và máy tính để bàn.

    [​IMG]

    Máy trạm giá rẻ chất lượng uy tín TPHCM

    Touchpad và bàn phím

    Bàn phím có thiết kế chiclet với đèn nền tùy chọn cùng với 1 thanh trỏ ở trung tâm. Các que gắn vào mạch dẫn nhờ những mối nối với touchpad trên máy tính tạo cho máy có 1 thiết kế con trỏ kép với 2 nút đặt của những nút chuột ở trên và ở dưới touchpad.

    Các touchpad của laptop là loại kích cỡ lớn, khoảng 10.4 x 5.7 giúp cho các bạn có một trải nghiệm di chuyện thoải mái, mượt mà. HP ZBook 15u G2 cũng có bề mặt thủy tinh và được tăng cường về mặt hóa học.

    Hiệu suất

    Laptop được trang bị ổ cứng SSD 256GB kết nối thông qua PCIe giúp máy tính truyền dữ liệu nhanh hơn và hiệu suất cao hơn. HP ZBook 15u G2 cũng có khả năng xử lý thiết kế đồ họa từ xa cho phép các bạn sử dụng mã lực đồ họa của ZBook để trả lại hình ảnh 3D và sau đó gửi hình ảnh 2D vào một máy tính khác mà không phải là máy trạm.

    Trên đây là thông tin laptop gia re nhat tphcm HP Zbook 15u G2 giá rẻ chất lượng. Hy vọng qua đây bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...