máy tính bị bể màn hình

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi kieutrinh69, 29/8/17.

  1. kieutrinh69

    kieutrinh69 Đã đăng ký

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong quá trình sử dụng, có thể do không may mắn, laptop của bạn rơi từ trên bàn xuống đất và bị vỡ màn hình, hãy tạm “nén nỗi thương đau” đó lại để thực hiện một số bước sau đây. Sửa máy tính tại nhà quận 12 cho biết trước tiên, màn hình thì cũng đã hư rồi, bạn cần làm ngay lúc đó là kiểm tra xem có phần nào quan trọng hơn bị hỏng hóc hay ảnh hưởng hay không, chẳng hạn như card đồ họa chẳng hạn… còn nếu như laptop của bạn chỉ bị nứt màn hình và vẫn có khả năng hoạt động được, cũng đừng nên tắt ngay máy đi, hãy thử sử dụng thêm một thời gian, để xem nó có vấn đề gì hay không. Nếu như không có vấn đề gì, cũng không quá “xui” cho bạn

    [​IMG]

    Còn lại, trong trường hợp nếu như màn hình của bạn không hoạt động bình thường, thế nhưng cũng khó có thể xác định được lỗi rõ ràng, hãy thử sử dụng một màn hình ngoài cho laptop. Lúc đó bạn sẽ phải cần đến cổng kết nối VGA hay HDMI. Nếu như bạn đã từng sử dụng màn hình ngoài cho laptop, chắc không quá xa lạ với việc này. Sửa máy tính tại nhà quận thủ đức khuyên bạn nên chú ý rằng, có khá nhiều dòng laptop yêu cầu bạn phải kích hoạt chế độ hoạt động mới có thể đưa hình ảnh ra ngoài màn hình, nếu như laptop của bạn vẫn có khả năng hoạt động bình thường với màn hình ngoài, tin mừng là chỉ có phần màn hình của bạn bị hỏng, những phần còn lại vẫn có khả năng hoạt động bình thường.

    Hãy bình tĩnh nếu như màn hình laptop của bạn bị vỡ

    Sửa máy tính tại nhà quận tân bình cho biết thêm một trường hợp nữa, đó chính là khi màn hình của bạn bị nứt nhẹ dọc theo viền cạnh của máy, lúc đó bạn vẫn có khả năng sử dụng được bình thường, thế nhưng để sử dụng được thời gian lâu hơn trước khi phải thay, tốt nhất là bạn nên hạn chế di chuyển với thiết bị của mình. Trong trường hợp phải di chuyển, có thể những tác động có thể làm cho thiết bị của bạn bị hư hỏng nhiều hơn.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cty Tan Huynh Chau chuyên phân phối bom gieng khoan chúc dịch vụ của các bạn đông khách và đừng quên ủng hộ cty mình nhé

    THC Việt Nam Group nhà sản xuất máy bơm hàng đầu của VN trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, bơm nước hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : http://www.tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...