Hà Nội Máy tiện kim loại là gì

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 20/7/21.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Máy tiện kim loại là gì
    Máy tiện kim loại là gì
    Máy tiện là một loại máy dụng cụ cắt kim khí phổ biến, được quan tâm, có thể nhân thể tròn, khoét lỗ và gia công cuối.
    1 đầu của phôi được kẹp vào mâm cặp, đầu kia được đỡ tâm, tâm được nhất quyết trên ụ. báo giá máy tiện cnc phê chuẩn di chuyển quay trục chính của động cơ, quay mâm cặp ổ trục, quay phôi ổ mâm cặp, lúc dao chạm vào phôi quay tốc độ cao, cắt phôi. công cụ được cài đặt trên phần còn lại của dụng cụ, trên tấm trượt. Trục vít dẫn động cơ quay. Vít chì dẫn động tấm trượt để chuyển di dụng cụ tiếp giáp với.
    khi chiều dài gia công không đủ, phôi sở hữu thể đi qua lỗ tâm trục chính để mở mang phạm vi gia công của Máy tiện kim loại. Điều này đòi hỏi tuyến đường kính của trục chính xuyên qua lỗ bắt buộc lớn hơn các con phố kính của phôi.
    Máy tiện kim loại CNC đơn giản, dễ dàng và hiệu quả. Nó là 1 công cụ đừng thiếu trong việc cắt gọt kim khí.
    [​IMG]
    Đặc trưng:
    1.0 Kết cấu thép đúc phần nhiều đảm bảo năng suất làm việc ổn định mà không bị rung.
    hai.0 Đài Loan trục vít bi chính xác cao và quỹ đạo vuông, Hệ thống bôi suôn sẻ tự động.
    3.0 Kẹp yếu tố làm việc bằng khí nén, vận tải và túa hàng nhanh để tăng hiệu quả làm cho việc.
    bốn.0 Hệ thống điều khiển chuyên nghiệp như GSK, Fanuc, v.v., dễ học và vận hành.
    5.0 những phụ kiện làm cho mát và chiếu sáng sáng tạo, bảo kê những mũi cắt và cho phép làm cho việc chỉ cần khoảng dài.
    các ứng dụng:
    Máy tiện CNC Gildemeister chính yếu được dùng cho hầu hết các loại công việc khoan, so sánh giá máy tiện cnc và máy tiện thường phay và khai thác những thành phần kim khí nhỏ, chả hạn như chế tạo dụng cụ và đồng hồ, chế tạo ổ đỡ và những công việc cắt, phay và cạo kim khí khác.
    Gildemeister CNC cung cấp gần như các loại đồ vật CNC bao gồm: Máy định tuyến CNC, Máy Laser CNC, Máy cắt Plasma, Máy tiện kim loại CNC, Máy khoan và phay CNC, Máy cắt kính, Máy cắt tia nước, v.v. đơn vị chúng tôi đã và đang làm việc trong ngành CNC trong hơn thập kỷ và có được đa dạng Cẩm nang trong việc chế tạo máy, khắc phục sự cố và sở hữu công dụng phân phối nhà cung cấp thấp. ví như bạn mang công việc đề nghị đồ vật CNC bất nhắc là gỗ hay kim khí, chúng tôi siêu vui khi biết khía cạnh về yêu cầu công tác của bạn để cung ứng cho bạn 1 biện pháp phải chăng nhất cho phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...