Hà Nội Máy nước nóng năng lực mặt trời Tân Á - mua của Việt Nhật

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi antonisme, 18/8/17.

  1. antonisme

    antonisme Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Tại sao nên sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á?

    hầu như người tiêu dùng khi sắm bình nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á đều có chung 1 câu hỏi “có nên dùng bình nước nóng năng lực mặt trời Tân Á” không? Vì không phải như bên trong khu vực miền nam, miền bắc VN luôn buộc phải chịu các ngày tháng mùa đông rét buốt, ít nắng.
    [​IMG]
    vì sao nên sử dụng bình nước nóng năng lực mặt trời Tân Á

    Vào mùa đông tuy thời tiết giá cả rét tuy thế trời vẫn có nắng, nắng hanh hao và khô. Chính các điều kiện như thế làm bình nước nóng năng lượng mặt trời phát huy được tác dụng vốn có của chính nó. Vào những ngày nay thì cả hộ gia đình bạn vẫn sẽ không nhất thiết phải bật bình nóng lạnh mà vẫn có đủ nước nóng để tắm rửa và vệ sinh cá thể.
    Vào những ngày trời ít nắng, nắng nhẹ nhàng thì nhiệt độ nước có bên trong bình vẫn đủ cho tất cả gia đình rửa tay, chân và lau chùi và vệ sinh cá thể hàng ngày bởi nhiệt độ luôn chênh lệch cao hơn nhiệt độ bên phía ngoài từ 5-10 độ C. Một cụ thể khác làm cho bình nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á là sự việc chọn chính xác cho hộ gia đình bạn đấy là bình bảo ôn của máy hoàn toàn có thể giữ nhiệt lên đến 72h, chỉ cần 1 ngày có nắng hộ gia đình bạn sẽ có thể dùng nước nóng bên trong 3 ngày thường xuyên sau đó.
    Bình nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á chuyển động theo nguyên lí nào?

    khối hệ thống bình nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á hoạt động theo nguyên tắc đối lưu nhiệt thoải mái và tự nhiên, tận dụng bản lĩnh hấp thu cao năng lực mặt trời xem xét lớp kính cường lực chống va đập có kết cấu dạng thấu kính nâng cao hiệu suất hấp thụ nhiệt. Lớp bảo ôn phía bên dưới làm nâng cao tốt nhất làm nước nóng lên. Năng lực mặt trời được tiếp nhận ở bề mặt dòng thiết bị sẽ giúp đỡ đun nóng nước, do các bước đối lưu nhiệt, nước tại bình bảo ôn cũng trở thành tạo thêm, quá trình này diễn ra thường xuyên cho đến lúc nhiệt độ trong bình bằng với nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ.
    Với những điểm mạnh tuyệt vời dùng được cho cả mùa đông, mùa hè với độ an toàn và tin cậy cao mà tiết kiệm điện 100% thì bình nước nóng năng lực mặt trời Tân Á luôn là mặt hàng thiết yếu có trong các hộ gia đình.'
    Nguồn: http://maynangluongmattroi.org/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...