Hà Nội Máy nước nóng bơm nhiệt Megasun báo giá sản phẩm

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi antonisme, 17/10/17.

  1. antonisme

    antonisme Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm nhiệt, tuy nhiên máy bơm nhiệt heat pump Megasun đã và đang là thương hiệu được người sử dụng lòng tin và sử dụng nhiều nhất. Điều gì khiến cho Máy bơm nhiệt Megasun nhận được sự tín nhiệm đến vậy?
    [​IMG]

    điểm mạnh của máy bơm nhiệt Megasun
    Máy nước nóng bơm nhiệt Megasun là 1 trong những sản phẩm của thương hiệu Megasun . Đây là một thương hiệu tin cậy có kinh nghiệm trên thị trường, mọi mặt hàng do Megasun chế tạo không những phổ biến ở trong nước bên cạnh đó được xuất đi sang nước ngoài.
    sản phẩm chế tạo trên dây truyền và công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoai. Các sản phẩm của Megasun trước lúc dưa ta thị trường đều được đánh giá chất lượng tốt và lau chùi kỹ lưỡng, nên đem lại hữu hiệu tài chính cao.
    Máy bơm nhiệt không dùng điện để triển khai nóng nước nên vô cùng tin cậy với quý khách và tiết kiệm lên tới 70-80% tiêu dùng cho gia đình, với hiệu suất dòng thiết bị lên đến mức 400%.
    sản phẩm kiểu thiết kế Gia Công lịch sự, hợp với khá nhiều công trình có tính thẫm mỹ cao, như tổ chức, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng,
    nước ta có 6 tháng lạnh và mưa nhiều, Việc này tác động tới việc phân phối nướcc nóng sử dụng sinh hoạt cho hộ gia đình, dẫu vậy so với máy bơm nhiệt heat pump, khách hàng có thể yên tâm sử dụng nước nóng 24/24.
    Nhiệt độ nước đầu ra tối thiểu đạt hơn 56 độ C và tối đã 60 độ C
    Lưu số lượng nước từ 100 lít/h đến 10.000 lít/h phục vụ các nhu cầu dùng của gia đình và nhà máy công nghiệp.
    các trang thiết bị phụ tùng, linh phụ kiện hoàn toàn có sẵn, thời gian BH lên tới 2 năm nên sinh hoạt của vị khách hãng sẽ không còn bị đứt quãng do thời gian bảo hành quá lâu.
    hiện tại công ty VIệt Nhật cửa hàng chúng tôi đang cung cấp, support lắp đặt máy bơm nhiệt trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng gây được sự chú ý vui lòng đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm tận nhà.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...