May mắn khỏe hơn khi gặp và dùng sữa non alpha

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi hoanguyen99, 24/7/17.

  1. hoanguyen99

    hoanguyen99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    sua non alpha lipid mua o dau có phải là thần dược không? Sữa non alpha lipid có chữa được bách bệnh không?
    Lời đồn sữa non alpha lipid chữa bách bệnh xuất xứ từ đâu?
    Chính các câu chuyện rất thực tế trong xóm làng, trong bệnh viện kiểu như: Hồi trước tôi cũng bệnh đa dạng lắm mà giờ khỏe hơn đa dạng nhờ uống sữa non alpha lipid ấy. Rồi gặp người thì nói tôi bị thận uống cái này đỡ, người thì dạ dày san sẻ uống sữa này đỡ, người thì ung thư, người tim mạch, người tai biến, người tiểu đường, người huyết áp, … Có người thì nói: có bệnh thì vái tứ xứ, thôi thì còn nước còn tát, người ta mách nước thì mình hy vọng, họa may nó hợp thì khỏe. Cái này là dễ tin nhất nè: Nhìn cô này bà kia, bệnh bao nhiêu 5 rồi, nhìn thấy ghê mà dạo này thấy khỏe mạnh và da dẻ lại hồng hào, đẹp ra, dường như sử dụng sữa non alpha lipid thì phải.
    [​IMG]


    Từ các câu chuyện như trên, mà người này uống khỏe rồi lại truyền tai người kia mà ko nói rõ bản chất uống sữa non alpha lipid có tác dụng chính là gì! riết rồi sữa non alpha lipid thành thần dược lúc nào ko hay. Nhưng khẳng định lại, các câu chuyện san sẻ là có thật, song song sự san sẻ không có ý gì xấu, cũng ko cường điệu, nói quá tác dụng của sữa, và ko ai san sẻ rằng sữa non alpha lipid chữa được bệnh này, bệnh kia mà chỉ nói tôi bị bệnh này, bệnh kia uống thấy khỏe thì kể lại cho anh, chị biết mà sử dụng. Có người tin thì sử dụng thử, thấy khỏe thì sử dụng tiếp rồi chia sẻ! Có người không tin thì nói sữa non alpha lipid lừa đảo này nọ, … 9 người 10 ý, nhưng giả dụ sữa non alpha lipid ko tốt, không có hiệu quả khi sử dụng thì nó đã ko phát triển rực rỡ như ngày hôm nay, có mặt trên 20 nhà nước và nhận được phần quà của Việt Nam, New Zealand và chứng nhận của thế giới.


    Điều gì khiến cho đa dạng người nói tốt về sữa non alpha lipid và mách nước người khác dùng cho khỏe với đa dạng loại bệnh khác nhau? Có lẽ khách hàng đã có câu trả lời! Khi trải nghiệm sản phẩm 1 thời gian, đa dạng khách hàng của đã rất vui mừng, hạnh phúc khi thấy mình may mắn có duyên gặp được sữa non alpha lipid.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...