Toàn Quốc Máy lọc ăn tái chế

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi SeoXanh, 7/1/21.

  1. SeoXanh

    SeoXanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dầu ăn là một phần không thể thiếu trong việc nấu nướng hằng ngày. Rất nhiều nhà hàng, quán ăn muốn tiết kiệm đã cất phần dầu còn sót lại cho lần nấu nướng tiếp theo. Tuy nhiên đã có rất nhiều cảnh báo về việc tái chế sử dụng dầu ăn có thể thay đổi tính chất hóa học của nó, do đó nó gây hại cho cơ thể con người. Vậy làm thế nào để an toàn sử dụng lại dầu ăn.

    Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA chúng tôi đã và đang cung cấp dòng máy ép bùn khung bản, máy được cấu tạo sản xuất riêng biệt dành cho tái chế dầu. Dầu sau khi chiên sẽ đổi màu và có các cặn dầu lắng xún. Khi dầu được bơm vào máy dầu sẽ thẩm thấu qua các tấm màng vải lọc, vải sẽ có nhiệm vụ lọc các cặn dầu.

    [​IMG]

    Công dụng tuyệt với của máy ép bùn khung bản

    • Tiết kiệm đáng kể lượng dầu ăn phải mua mới
    • Tăng khả năng sử dụng dầu ăn thêm 2-3 lần sau khi lọc dầu những vẫn đáp ứng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của bộ Y Tế.
    • Máy được thiết kế chắc, tiêu tốn điện năng thấp
    • Giảm lượng dầu ăn đã sử dụng thải ra môi trường gây hại cho con người.
    Ưu điểm máy lọc dầu của Máy Ép Lọc VINA

    Máy lọc dầu tái chế của công ty chúng tôi được đánh giá về chất lượng vượt trội là do chúng tôi sản xuất theo dây chuyền hiện đại, được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ thiết kế hàng đầu Việt Nam. Với thân máy được thiết kế full INOX, đảm bảo chống gỉ sét, ăn mòn hóa chất. Phụ kiện như vải lọc, khung bản đều được chúng tôi nghiên cứu để sản xuất dành riêng cho ngành này.

    Thiết bị lọc dầu được cục quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cấp giấy chứng nhận chất lượng. Hiện nay, chúng tôi có đầy đủ các size máy phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

    Địa chỉ mua máy lọc dầu

    Tại VN, có rất ít doanh nghiệp có khả năng sản xuất ra những dòng máy lọc dầu, chính vì vậy khách hàng nên tìm hiểu kỹ các thông tin khi mua hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho quý công ty sự hài lòng nhất.

    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY MÁY ÉP LỌC VINA
    Hotline tư vấn: 0274 626 8087
    Mail: mayeplocvina@gmail.com
    Website: https://vfp.vn/
    Trụ sở sản xuất: 135C Mỹ Phước Tân Vạn, KP1B, An Phú, Thuận An, Bình Dương
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...