Máy lạnh multi LG một đầu nóng nhiều đầu lạnh

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi crystal, 4/8/21.

  1. crystal

    crystal Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,163
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm dị biệt lớn nhất giữa máy lạnh Multi LG và các loại máy lạnh khác

    LG là thương hiệu nức danh hàng đầu Hàn Quốc và đã chiếm lĩnh được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, với mức giá khôn cùng hợp lý, thích hợp với túi tiền của người tiêu dùng, cùng với chất lượng sản phẩm cao, chất lượng dịch vụ của LG luôn làm chấp nhận khách hàng. Đây là lý do LG luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng.# và chọn lọc cho các công trình của mình.

    Maylanh >>> máy lạnh LG

    Do cấu tạo gồm 1 dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh nên máy lạnh Multi LG sẽ là chọn lựa hàng đầu so với dòng sản phẩm máy lạnh treo tường 1 dàn lạnh 1 dàn nóng.

    Vậy điểm dị biệt lớn nhất giữa máy lạnh Multi LG so với các loại máy lạnh khác trên thị trường là gì? Hãy cùng Maylanhgiasi chúng tôi tìm hiểu trong bài đánh giá chi tiết này nhé.

    Điểm dị biệt lớn nhất giữa máy lạnh Multi LG và các loại máy lạnh khác

    Về giá điều hòa Multi LG luôn rẻ hơn Daikin ~ 30%

    Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà dòng điều hòa Multi LG mang lại là giá thành tương đối phải chăng. So với Multi Daikin, giá của LG thấp hơn 30% nhưng chất lượng không hề thua kém, thậm chí hiện tại còn được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

    kiệm ước năng lượng tối đa

    Multi Technology là sự kết hợp thay đổi giữa điều hòa treo tường và điều hòa trung tâm, so với các loại điều hòa truyền thống khác thì đây là một điểm cải tiến. Thiết kế 1 dàn nóng và 2-5 dàn lạnh khác nhau tùy theo đề nghị của người sử dụng, giao hội vào lĩnh vực lạnh. Nhờ hệ số lạnh tụ hợp và hiệu suất hoạt động cao nên so với các loại điều hòa truyền thống khác, máy có thể tằn tiện 30% điện năng tiêu thụ.



    [​IMG]

    Maylanhgiasi >>> https://maylanhgiasi.com/thi-cong-lap-dat-may-lanh-cho-van-phong/

    Điểm khác biệt lớn nhất của máy lạnh Multi LG

    Máy lạnh âm trần Lg có độ bền cao

    Máy lạnh LG Multi được trang bị công nghệ biến tần - một công nghệ có thể kiệm ước nhiều năng lượng và bảo vệ máy lạnh. Công nghệ này mang đến các chức năng lọc khí, lọc bụi, chống ăn mòn từ đó tăng khả năng hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể kéo dài đến mười năm.

    Thiết kế nhã nhặn làm đẹp không gian

    Nó không chỉ giúp tằn tiện phí tổn khi mua hàng, tiền điện hàng tháng mà còn kiệm ước diện tích khi lắp đặt sản phẩm. Máy lạnh Multi LG thiết kế sang, hài hòa là điểm nhấn cho không gian nhà bạn, vừa kiệm ước diện tích vừa làm đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, điều hòa LG Multi Multi còn hết sức dễ lắp đặt, vì sự nhỏ gọn nên nó cũng rất thuận tiện cho những khu vực có không gian hạn chế.

    Qua quá trình cải tiến không ngừng, dàn nóng Multi LG đã khắc phục được nhược điểm là kềnh càng và chiếm diện tích lắp đặt của các loại điều hòa truyền thống.

    Linh hoạt

    Do được thiết kế tinh tế và chỉ dùng một công đoạn nên dễ dàng lắp đặt, chuyển di hoặc bảo trì. Bạn cũng có thể thoải mái chọn lọc và thay thế dàn lạnh Multi LG tùy theo thị hiếu và túi tiền tài gia đình mình. Có rất nhiều phương án lắp đặt cho bạn lựa chọn như lắp đặt âm tường, âm trần, âm trần và thậm chí là lắp âm trần. phí thay thế dàn lạnh cũng rất thấp.

    Giải pháp tằn tiện năng lượng cho máy lạnh Multi-LG

    Giải pháp điều hòa multi của LG an toàn cho người dùng

    So với các loại điều hòa gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì điều hòa LG đa năng rất an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ và không khí ổn định với tính năng lọc bụi, lọc khí giúp bảo vệ sức khỏe con người. Đây cũng là thiết bị phù hợp với mọi lứa tuổi và thể trạng, đặc biệt là người già và trẻ thơ.

    Maylanh24h >>> Máy lạnh tủ đứng

    MÁY lạnh giá SỈ

    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55

    Hoặc: (028) 39 29 00 77 - 0938 54 00 77
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...