Máy làm kem tươi Hải Âu có tốt không?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi greelux2016, 11/12/17.

  1. greelux2016

    greelux2016 Đã đăng ký

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thơm ngon, dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi mà giá cả lại vô cùng phải chăng nên những chiếc kem tươi đã và đang trở thành một trong những món ăn quen thuộc không thể thiếu của người dân Việt Nam.

    Để việc làm ra những chiếc kem tươi đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được sản lượng lớn và thời gian nhanh chóng, tập đoàn Hải Âu đã nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra 6 model máy làm kem thế hệ mới, được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay, bao gồm: HAK 322, HAK 313, HAK 323, HAK 325, HAK 525, và HAK 635. Mỗi dòng sản phẩm máy làm kem tươi này lại có kiểu dáng và công suất khác nhau, tương ứng với sản lượng từ 18-55lít/h.

    Nhìn tổng thể từ bên ngoài, máy làm kem tươi Hải Âu có thiết kế tinh tế, chân máy có bánh xe dễ di chuyển và lắp đặt ở nhiều địa hình cũng như không gian khác nhau của quán cà phê, nhà hàng, fast food, trà sữa ….. Bề mặt của máy được làm bằng chất liệu inox 304 tráng gương cao cấp, vừa chống han rỉ, vừa toát lên sự sang trọng và có thể vệ sinh bất cứ khi nào cần. Đặc biệt, ốp mặt trước máy và cần gạt kem inox luôn sáng bóng, được thiết kế chắc chắn với độ chính xác cao nên bạn sẽ dễ dàng tạo khuôn được những chiếc kem tươi có kiểu dáng bắt mắt, làm hài lòng thực khách.

    Máy làm kem tươi Hải Âu được vận hành tự động ngay sau khi bạn đổ bột làm kem đã trộn và ủ vào khoang chứa bên trong máy sau đó ấn nút khởi động. Làm được điều này là nhờ phía bên ngoài mỗi dòng máy làm kem tươi Hải Âu đều có bảng điều khiển thông minh bằng đèn LED thân thiện, hiện đại, được tích hợp sẵn cả tiếng Việt và tiếng Anh như: đèn hiển thị hiệt độ, đèn báo thông số Đếm Tự Động số lượng kem bán ra. Đồng thời tất cả các model máy làm kem đều được trang bị hệ thống làm kem tươi thông minh & chức năng làm xốp kem vô cùng tiện ích.

    Một điểm cộng khác là máy làm kem tươi Hải Âu có khả năng làm lạnh cực nhanh, hiệu suất đẩy tải cao, mà lại không hề gây ra tiếng ồn như nhiều sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nhờ vào hệ thống các linh kiện của đều được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu với tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 & CE Marking. Máy cho ra những mẻ kem tươi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ làm kem hiện đại, khép kín, và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trung bình từ 3-5 phút, máy làm kem Hải Âu sẽ vận hành và cho ra 1 mẻ kem tươi thơm ngon sánh ngang với nhiều thương hiệu kem tươi nổi tiếng trên thế giới

    Với chi phí đầu tư tương đối thấp, lợi nhuận cao, khả năng thu hồi vốn nhanh, cùng thành phẩm kem tươi có chất lượng thơm ngon giữ chân thực khách nên mỗi chiếc máy làm kem tươi của Hải Âu Group luôn được nhiều đơn vị kinh doanh café, nhà hàng, trà sữa, cửa hàng fast food, các cửa hàng chuyên kinh doanh kem tươi… quyết định lựa chọn hàng đầu. Nhờ vậy mà các đơn vị kinh doanh này đã tiết kiệm được phần lớn thời gian, chi phí nhân công, điện năng…., đồng thời những chiếc kem tươi được sản xuất ra từ máy làm kem Hải Âu còn là “bí quyết ngọt ngào” nhất giúp thực khách thêm yêu mến thương hiệu của quán và nhân rộng thêm sức mua tới nhiều tín đồ kem tươi khác.

    Bên cạnh việc tìm hiểu tổng quan về các dòng sản phẩm máy làm kem tươi Hải Âu, trong video này các bạn sẽ được khám phá chi tiết về model máy làm kem tươi HAK 313:



    HAK313 là model máy làm kem có sản lượng ở mức trung bình (từ 25l-30l/h), thiết kế rất thông dụng với hai ngăn chứa kem và ba vòi lấy kem. Model này khá phù hợp đối với các quán cà phê, nhà hàng, fast food hoặc các quán kem có quy mô vừa và nhỏ. Theo tính toán từ các chuyên gia của Hải Âu Group, nếu bạn bỏ ra chi phí trung bình: 1kg bột kem giá thị trường là 65,000 đồng, 100 bánh ốc quế 40,000 đồng, chi phí điện nước 5000 đồng. Tổng cộng với 110,000 đồng và giá trung bình bán ra chỉ 5000 đồng/cây kem bạn đã thu về 500,000 đồng. Như vậy lợi nhuận sẽ được tính bằng doanh thu trừ chi phí tức 500,000- 110,000= 390,000 đồng. Chỉ cần 5kg bột làm kem cửa hàng đã thu được lợi nhuận là 1,950,000 đồng.

    Ngoài video trên, các bạn có thể xem thêm các video khác của Hải Âu Group tại: https://www.youtube.com/haiaugroup

    Hiện tại, sản phẩm đang có bán tại hệ thống showroom tiện ích trải dài từ Bắc vào Nam của Hải Âu Group, chuỗi siêu thị Metro Toàn Quốc và hệ thống trên 60 đại lý các tỉnh. Xem chi tiết hệ thống phân phối tại: https://haiau.com/he-thong-phan-phoi-hai-au/

    Máy làm kem tươi Hải Âu được bảo hành 3 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, được hỗ trợ trả góp lên tới 60 triệu đồng và rất nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn khác.

    Để đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng truy cập website: https://maylamkemhaiau.com/ hoặc liên hệ số Hotline: M. Bắc: 0913.102.168 - M. Nam: 091.507.8989.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...