Máy hút sữa điện nào tốt?

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ducdongpk, 25/7/17.

  1. ducdongpk

    ducdongpk Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nuôi con bằng sữa mẹ tưởng chừng như đơn giản nhưng đó quả là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với các mẹ, đặc biệt là trong 6 tháng và 1 năm đầu đời của con. Để chăm con và nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ không còn là một cuộc chiến cam go thì thêm một chếc máy hút sữa điện tốt quả là một sự lựa chọn sáng suốt.

    Khoa học đã chứng mình rằng: Ngoài các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh thì sữa mẹ còn có các vi sinh vật có lợi như Probiotics có tác dụng trong việc phòng chống các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như tiêu chảy, nhiễm khuẩn, giúp tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho con.


    Với những mẹ bận rộn, phải quay trở lại với công việc sớm thì việc sử dụng máy hút sữa, hút sữa đều đặn là một giải pháp hữu hiệu giúp mẹ đảm bảo duy trì nguồn dinh dưỡng quý giá để tạo đà phát triển tốt nhất cho con từ những tháng năm đầu đời.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện có hai dòng máy hút sữa phổ biến là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Tùy theo điều kiện kinh thế, mục đích và nhu cầu sử dụng mà các mẹ có thể lựa chọn loại máy hút sữa phù hợp. Máy hút sữa bằng điện được các mẹ bỉm sữa ưu tiên chọn lựa nhiều hơn vì nó giúp mẹ tránh mỏi tay và tiết kiệm thời gian trong quá trình hút sữa.

    1. Chất liệu làm từ vật liệu an toàn, không BPA

    Không chỉ là mua máy hút sữa mà khi mua bất cứ sản phẩm nào cho con mẹ cũng phải kiểm tra thật kỹ chất liệu của sản phẩm đó. BPA ở đây được hiểu là Bisphenol-A (gọi tắt là BPA) là một loại hoá chất nhân tạo có khả năng gây rối loạn,hệ nội tiết, hệ thần kinh, về lâu dài có thể làm tổn thương não bộ và gây một số chứng bệnh khác.

    [​IMG]

    Hầu hết các máy hút sữa hiện nay đều được quảng cáo là không có chứa BPA, nhưng chất này không thể kiểm định bằng tay hay mắt thường. Vì thế để đảm bảo chắc chắn rằng máy hút sữa mẹ lựa chọn sử dụng an toàn tuyệt đối thì mẹ nên chọn mua máy hút sữa của những thương hiệu uy tín, tránh mua những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

    2. Thương hiêu , xuất xứ uy tín

    Như đã nói ở trên, chất lượng, chất liệu làm nên giá trị của một chiếc máy, nếu máy hút sữa có công nghệ ưu việt nhưng lại được sản xuất từ những nguyên liệu bẩn, gây hại cho sức khỏe mẹ và con thì sản phẩm có tốt đến mấy cũng chẳng còn ý nghĩa gì.
    [​IMG]
    Thị trường máy hút sữa hiện nay rất phong phú và đa dạng, từ Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Sĩ … Trước khi quyết định mua sản phẩm mẹ nên tìm hiểu kỹ và hết sức cảnh giác với các sản phẩm đưuọc làm giả, làm nhái. Tốt hơn hết, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng , đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Máy hút sữa Ardo hiện nay được các mẹ tiêu dùng thông thái tin dùng nhất hiện nay, đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng. Máy hút sữa Ardo được ứng dụng công nghệ hiện đại, Ardo được mệnh danh là loại máy hút sữa yêu bầu ngực mẹ nhất hiện nay, máy hút sữa êm ái nhất thế giới.

    3. Lực hút tự nhiên, không gây đau, không rát cho mẹ

    Máy hút sữa là sản phẩm mô phỏng lại việc bú sữa của con, vì vậy một chiếc máy hút sữa tốt là chiếc máy có hoạt động giống như nhịp hút nhả tự nhiên của con. Giúp mẹ cảm nhận rằng dù đang hút bằng máy hút sữa nhưng vẫn có cảm giác tự nhiên, thoải mái như việc ẵm và cho con bú.
    [​IMG]

    Hoạt động bú tự nhiên của con là lực bú và áp lực hút vì vậy mẹ nên chọn máy hút sữa có nhiều mức hút khác nhau để có thể điều chỉnh cho phù hợp. Đồng thời cũng nên ưu tiên những thương hiệu máy hút sữa có điệm mát – xa silicone đi kèm, vừa tạo cam giác êm ái, thoải mái khi hút sữa và kích thích tiết sữa nhiều hơn.

    4. Chính sách bảo hành rõ ràng, phụ kiện thay thế đảm bảo

    Một trong những vấn đề mà các mẹ cần đặc biệt lưu tâm khi mua máy hút sữa điện là chính sách bảo hành. Vì nhiều mẹ khi mua và sử dụng máy hút sữa đã gặp phải trường hợp là sau một thời gian sử dụng bị hỏng và cần thay thế các phụ kiện như van, dây ống khí, phễu ….

    [​IMG]

    Chính vì vậy, hãy chọ một thương hiệu uy tín để đảm bảo cơ chế bảo hành, được sửa chữa cũng như thay thế linh kiện dễ dàng khi cần.

    Ngoài các tiêu chí cơ bản nêu trên, các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn giữa máy hút sữa đơn hay máy hút sữa đôi. Máy hút sữa đôi hút sữa đồng thời hai bên nên sẽ giúp cho việc hút sữa nhanh hơn, hai bên ngực sẽ cân hơn.

    Máy hút sữa Ardo được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ, không chứa BPA. ứng dụng công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới, không đau, không rát, không stress giúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu. Đồng thời, với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, Ardo còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy / sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm, tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

    Với thiết kế thông minh, máy hút sữa Ardo hướng tới sự phù hợp với cơ địa từng mẹ, trong từng giai đoạn để mẹ cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình hút sữa, đảm bảo chất và lượng sữa cho con.

    [​IMG]
    Chương trình hút sữa được tùy chỉnh với 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút giúp “cá nhân hóa” trải nghiệm hút sữa, để tối ưu lượng sữa hút được theo cơ địa của từng mẹ và linh hoạt theo từng giai đoạn nuôi con.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...