Máy hút sữa Cimilre có tốt không?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi lephonghau, 13/6/21.

  1. lephonghau

    lephonghau Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy hút sữa chắc hẳn là cái tên rất quen thuộc với nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay. Bởi đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các mẹ trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu, chủng loại cũng như xuất xứ của máy hút sữa. Nào là các loại máy hút sữa điện đôi, máy hút sữa điện đơn, máy hút sữa bằng tay. Nào là máy hút sữa Hàn Quốc, máy hút sữa của Mỹ, máy hút sữa Nhật Bản....

    Khi nói đến máy hút sữa Hàn Quốc, các mẹ thường nghĩ ngay đến máy hút sữa Spectra và máy hút sữa Unimom, bởi đây là 2 thương hiệu máy hút sữa đã khẳng định được chỗ đứng tại Việt Nam. Tuy nhiên các mẹ có biết rằng có một thương hiệu máy hút sữa của Hàn Quốc cũng đang được ưa chuộng trên thị trường, đó chính là
    máy hút sữa Cimilre.

    Cimilre là thương hiệu máy hút sữa Hàn Quốc với thiết kế nhỏ gọn, dùng được điện hay pin sạc nhưng lực hút mạnh và đều, dùng được cho mọi bà mẹ có nhu cầu nuôi con bú nhưng lại có mức giá phải chăng. Đó chính là ưu điểm nổi bật của Cimilre.

    Trước đây, thương hiệu Cimilre và Spectra đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng máy hút sữa thế hệ đầu tiên của hãng là máy hút sữa Spectra DEW 350, Spectra S1, Spectra S2. Cimilre và Spectra được ra đời tại Hàn Quốc vào năm 1999 bởi Uzinmedicare và tồn tại song song cho đến năm 2016 khi Cimilre được tách ra và trở thành một nhà sản xuất độc lập các sản phẩm chăm sóc em bé hàng đầu.
    Vào giữa năm 2016, Cimilre đã cho ra mắt các dòng máy hút sữa thế hệ mới với những cái tiến để tối ưu hóa giá trị sử dụng để giúp các bà mẹ hút sữa hiệu quả hơn và thoải mái hơn nhưng lại có mức giá rẻ hơn so với máy hút sữa Spectra.

    Như vậy với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu, phát triển và sản xuất máy hút sữa, là thương hiệu đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Các dòng máy hút sữa Cimilre đầu đạt được chứng nhận an toàn của các quốc gia hàng ầu thế giới như KGMP, ISO 13485, CE-MDD, FDA nhờ sử dụng chất liệu tốt hơn không chứa BPA và tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Hiện nay máy hút sữa Cimilre đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Úc, Singapore, Hong Kong, Taiwan, Malaysia, Thailand, Indonesia, Việt Nam …

    Thương hiệu Cimilre cũng có rất nhiều dòng máy hút sữa đáp ứng mọi nhu cầu hút sữa của các mẹ. Các loại máy hút sữa Cimilre đang bán trên thị trường bao gồm:

    + Máy hút sữa rảnh tay không dây Cimilre Free-T Breast Pump - giá bán: 2.990.000₫
    + Máy hút sữa Cimilre F1 Electric Breast Pump - giá bán: 2.690.000₫
    + Máy hút sữa Cimilre P1 Electric Breast Pump - giá bán : 2.990.000₫
    + Máy hút sữa Cimilre S5 Plus Electric Breast Pump - giá bán: 3.290.000₫
    + Máy hút sữa dùng trong bệnh viện Cimilre S6 Plus Electric Breast Pump - giá bán: 3.990.000₫
    + Máy hút sữa Cimilre S6 chuyên dụng dùng trong bệnh viện - giá bán: 3.190.000₫
    + Máy hút sữa Cimilre S3 Electrical Breast Pump (Hospital Grade) - giá bán: 2.990.000₫

    Địa chỉ bán máy hút sữa Cimilre chính hãng tại Việt Nam

    Hiện nay, Cimilre Việt Nam đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy hút sữa và phụ kiện máy hút sữa Cimilre chính hãng. Quý khách nên chọn mua hàng chính hãng để nhận được nhiều chính sách tốt cũng như được hưởng quyền lợi bảo hành tiêu chuẩn chính hãng, để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng máy.

    Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:

    CÔNG TY TNHH BB INTERNATIONAL - Cimilre Việt Nam
    GP ĐKKD số 0316722964 tại sở Kế Hoạch Đầu Tư Tp. HCM
    Địa chỉ: 135/1/21 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
    Tel: 028.3535.0890
    Hotline: 094.365.1720
    Email: contact@bbcl.vn
    Webiste: cimilre.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...