Máy hút sữa ARDO Calypso, sản phẩm dành riêng cho từng mẹ

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ducdongpk, 27/7/17.

  1. ducdongpk

    ducdongpk Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy hút sữa ARDO Calypso với nhịp hút, áp lực hút và size phễu hút có thể điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm cơ thể của từng mẹ, giúp mang tới những trải nghiệm riêng biệt và thoải mái nhất cho mẹ!

    Chương trình hút tùy chỉnh với 8 mức

    [​IMG]
    Cơ thể của mỗi mẹ là một cá thể riêng biệt, nên sẽ phù hợp với những mức tác động riêng biệt, kể cả công việc hút sữa. Và nhằm giúp mẹ có thể điều chỉnh sao cho cảm thấy phù hợp và thoải mái nhất cho bản thân thì máy hút sữa ARDO đã ra đời với thiết kế 8 mức điều chỉnh cho cả nhịp hút và áp lực hút.

    Theo đó, khi bắt đầu bước vào một cữ hút mẹ nên để máy ở chế độ mát-xa bằng cách chọn nhịp hút và áp lực hút nhẹ nhàng và phù hợp với cảm nhận riêng của bản thân. Cơ chế này sẽ giúp bầu ngực được kích thích và sẵn sàng bước vào giai đoạn tiết sữa.

    Giai đoạn thứ hai chính là giai đoạn hút sữa, và để mô tả chính xác nhịp bú và lực bú của con yêu, mẹ chỉ cần điều chỉnh áp lực hút và nhịp hút sao cho phù hợp nhất.

    Trong đó, bú mút là giai đoạn đầu, lúc này bé thường bú nhanh nhung với lực yếu nhằm kích thích, gọi sữa về. Và tương ứng với đó, mẹ chỉ cần máy hút sữa để nhịp hút ở mức cao và áp lực hút ở mức thấp một cách vừa phải với cơ thể.

    Tiếp theo khi sữa đã về, bé sẽ chuyển sang bú sâu với nhịp bú chậm nhưng lực hút mạnh hơn, tương tự mẹ cần tăng áp lực hút và giảm nhịp hút xuống là xong, đây có thể coi là giai đoạn thu hoạch giúp mẹ có hút được nhiều sữa từ bầu ngực nhất.

    Mẹ có thể thắc mắc rằng vì sao máy hút sữa ARDO Calypso không đặt chế độ nào ở cơ chế tự động, kể cả mát-xa như những thương hiệu khác trên thị trường. Để tìm kiếm câu trả lời mẹ có thể hỏi ngược lại rằng mẹ sẽ phải làm gì khi chế độ tự động kia mang tới những kích thích quá mạnh và quá yếu, không phù hợp với cảm nhận của cơ thể? Lúc đó, chẳng phải mẹ chỉ có cách là chấp nhận bởi thực tế là không có cách nào điều chỉnh, thật bất tiện đúng không ạ. Và sự bất tiện này lâu dần sẽ mang tới cảm giác khó chịu, thậm chí ngại ngần mỗi khi hút sữa, như vậy hậu quả tất yếu là lượng sữa của mẹ sẽ bị giảm cả về lượng và về chất, thật chẳng ai muốn điều này xảy ra đúng không ạ?

    Ngoài ra, nếu để ý kỹ hơn mẹ sẽ thấy rằng cơ chế điều chỉnh 8 mức của máy hút sữa ARDO Calypso còn rất rõ ràng, giúp mẹ có thể ghi nhớ và áp dụng ngay cho lần sau. Trong khi một số sản phẩm cũng có khả năng điều chỉnh nhưng lại không hiện lên những thông số cụ thể, và lần sau để có được nhịp hút, áp lực hút phù hợp nhất, mẹ lại mất công thử lại từ đầu, rất mất thời gian.


    Lựa chọn size phễu theo khuôn ngực mẹ

    [​IMG]

    Phễu chụp, phễu điều chỉnh và phễu mát-xa với nhiều lựa chọn cho mẹ


    Điều này chắc chắn không cần phải phân tích quá nhiều đúng không ạ, bởi ai cũng hiểu rằng mỗi mẹ đều có kích thước và đặc điểm về bầu ngực, đầu ngực hoàn toàn khác nhau nên việc chọn được phễu hút sẽ đóng vai trò quan trọng. Một size phù hợp sẽ giúp mẹ tránh được những vấn đề đau, rát, tổn thương do phếu quá nhỏ hoặc quá lớn, mang tới cảm giác thoải mái cho sữa về nhiều hơn, đồng thời tránh giảm thiểu nguy cơ tắc, viêm tuyến sữa.

    Ngoài ra, một đặc điểm của bầu ngực mà mẹ sữa nào cũng nhận ra đó là sự thay đổi kích thước trong suốt thời gian sử dụng, tùy theo lượng sữa hay sức khỏe của cơ thể mẹ. Bởi vậy, một size phễu hút có thể vừa trong giai đoạn này nhưng sẽ không phù hợp ở giai đoạn khác.

    Theo đó, hiện nay máy hút sữa ARDO Calypso cung cấp cho mẹ đầy đủ các size bao gồm:

    + Phễu chụp hút sữa size 26, 28, 31, 36: đây là loại phễu liền cổ gắn trực tiếp vào bình sữa và nắp truyền lực khi hút

    + Phễu chụp điều chỉnh size 22, 28: Là loại phễu đặt vào trong để điều chỉnh nếu đầu ngực mẹ không phù hợp với những kích cỡ cơ bản phía trên.

    + Phễu mát-xa size 28: khích thước phù hợp với đại đa số các mẹ cùng với thiết kế đặc biệt giúp mẹ cảm thấy thoải mái nhất khi mát-xa.

    Đạc biệt, hiện nay khi mua một sản phẩm máy hút sữa ARDO Calypso điện đôi, ngoài hai phễu chụp hút sữa size 26 có sẵn của sản phẩm mẹ còn được tặng thêm 2 phễu liền cổ size 31, 2 phễu điều chỉnh size 28, 2 phễu mát xa size 26. Mẹ có thể thay thế linh hoạt những size này trong quá trình sử dụng, thật tuyệt vời phải không ạ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...