Máy hút mùi thế hệ mới thông minh và hiện đại.

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 26/4/21.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Máy hút mùi kính vát FD-SH70/90 được đánh giá là một trong những máy hút mùi thế hệ mới thông minh hiện đại mang lại sự đẳng cấp cho mọi không gian bếp.

    Máy hút mùi Fandi FD-SH70/90 là mẫu máy hiện đại và ấn tượng nhất hiện nay. FD - SH70/90 được thiết kế sang trọng, nhiều tính năng hiện đại mang lại sự đẳng cấp cho người dùng.

    [​IMG]

    Máy hút mùi FD-SH70/90 được thiết kế mặt kính vát kiểu máy gắn tường với màu đen sang trọng. Điều khiển cảm ứng 3 tốc độ hiện đại, chỉ cần chạm nhẹ tay để điều khiển. Máy được trang bị đèn chiếu sáng thuận tiện cho việc nấu nướng, bộ lưới lọc inox giúp ngăn dầu mỡ vào trong động cơ bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ cho máy.

    FD-SH70/90 là mẫu máy hút mùi hiện đại nhất hiện nay được trang bị chức năng cảm ứng vẫy tay. Với chức năng này người dùng không cần chạm tay vào thiết bị mà chỉ cần giơ tay trước mặt máy hút mùi vẫy tay về bên trái hoặc bên phải để điều khiển bật/tắt và điều chỉnh tốc độ.

    [​IMG]

    Đặc biệt với thế hệ máy hút mùi mới, máy hút mùi FD-SH70/90 được trang bị thêm chức năng thông minh, chức năng tự động làm sạch thay vì phải tháo ra vệ sinh như các máy hút mùi thông thường. Trong quá trình sử dụng khi màng lọc mỡ bẩn đèn báo hiệu sẽ phát sáng để báo cho người dùng biết là cần phải vệ sinh. Khi đó chỉ cần nhấn nút tự làm sạch, máy sẽ tự động vệ sinh làm sạch chỉ trong một thời gian ngắn.

    FD - SH70/90 hút khỏe nhờ sử dụng động cơ tuabin đôi giúp công suất hút mạnh mẽ 1200m3/h, hút sạch mùi thức ăn, khói bếp mang lại không gian bếp trong lành thoáng đãng. Độ ồn của máy rất nhỏ, không ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của gia đình cho bạn không gian nấu ăn yên tĩnh.

    Máy hút mùi Fandi FD-SH70/90 được đánh giá là sản phẩm chất lượng với nhiều chức năng hiện đại, thiết kế sang trọng mang lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng. FD-SH70/90 là sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay, sản phẩm được bảo hành 3 năm với giá bán ưu đãi. Sản phẩm hiện có mặt tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc.

    Nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và được sở hữu siêu phẩm hút mùi FD-SH70/90.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn/
    Tham khảo: bếp từ nhập khẩu Thailand, bếp điện từ, bếp gas, chậu rửa, lò nướng cao cấp, lò vi sóng âm tủ cao cấp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...