Máy hút mùi chữ T Fandi hút mùi siêu khỏe, siêu êm

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 19/4/21.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Máy hút mùi chữ T có thiết kế vuông vắn nhưng rất sang trọng. Sở dĩ máy được gọi là máy chữ T vì nó có kiểu dáng giống chữ “T” lộn ngược. Công suất hút mùi ấn tượng, cùng tiết kiệm điện năng là ưu thế lớn của máy. Các dòng máy chữ T luôn được đánh giá cao về thiết kế, đặc biệt là khi máy được treo lên tường trống. Chính vì thế dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng trên thị trường. Một số model nổi bật của hãng Fandi như: FD-219SR, FD-FL70/90A, FD-VL70/90, FD-QL70/90.

    [​IMG]

    Máy hút mùi chữ T hãng Fandi được trang bị điều khiển cảm ứng 3 tốc độ hiện đại, đèn led chiếu sáng, màng lưới lọc giúp ngăn tối đa được hơi dầu mỡ vào bên trong máy và tăng tuổi thọ cho động cơ.

    Máy chữ T sử dụng động cơ tuabin đôi cho công suất hút lớn 1200m3/h. Máy được thiết kế với kích thước chủ yếu là 700mm và 900mm. Máy hút mùi kiểu dáng chữ T có thể gắn áp tường, dễ dàng lắp đặt cũng như giúp không gian bếp gia đình nhà bạn trở nên rộng thoáng hơn rất nhiều. Với máy hút mùi Fandi, bài toán về không gian nội thất cũng như tiết kiệm diện tích được giải quyết một cách triệt để hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Máy hút mùi chữ T có 2 chế độ hút khử, chế độ khử trực tiếp bằng than hoạt tính và chế độ đẩy trực tiếp ra ngoài thông qua hệ thống ống dẫn thoát khí Ø150 mm, đảm bảo những mùi thức ăn dầu mỡ khó chịu được hút xả ra ngoài một cách dễ dàng nhất mang lại không gian bếp trong lành thoáng đãng cho gian bếp gia đình.

    Máy hút mùi chữ T là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. Sản phẩm được bảo hành 3 năm, giá bán cực kỳ ưu đãi.

    Fandi thiết bị bếp cao cấp châu âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hotline: 024.3557.2828
    Tham khảo: Bếp từ nhập khẩu, bếp điện từ nhập khẩu malaysia, bếp gas âm, máy hút mùi độc lập, chậu rửa nhập khẩu, lò nướng âm tủ cao cấp, lò vi sóng âm tủ cao cấp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...