Máy công cụ Đài Loan trong gia công cơ khí chính xác

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi tranghd95, 29/5/20.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy CNC Đài Loan đang tăng trưởng mạnh


    1 cuộc họp báo mới đây do Hội đồng lớn mạnh Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đơn vị đã phân phối cho chúng tôi một cái ngắm sâu sắc về các bước tiến khá ấn tượng đang được thực hiện trong ngành nghề công nghiệp chế tạo máy CNC, thiết bị phụ trợ máy phay, nhân thể CNC của nước này. Hơn 5 ngày chúng tôi đã ghé thăm tổng cộng mười nhà cung cấp máy móc, linh kiện và hệ thống khác nhau, cộng sở hữu Hiệp hội những dịch vụ Máy công cụ & Phụ kiện Đài Loan (TMBA), tới chúng tôi tham gia vào 1 cuộc hỏi đáp với Carl Huang, chủ tịch. Ông thể hiện sự mong muốn của lĩnh vực công nghiệp để nâng cao thị trường ở những nước như Hoa Kỳ, Mexico và Canada và nhiều quyết tâm khác nhằm hỗ trợ tiêu chí này. sửa chữa máy CNC Đây là sự hình thành M-Team Alliance, sự hiệp tác giữa những nhà sản xuất máy công cụ của Đài Loan để giúp những công ty trong nước tăng chất lượng sản phẩm và tính cạnh tranh quốc tế. Chúng tôi đã tới thăm những hoạt động cung cấp, chế tác của những doanh nghiệp sau đây, gặp gỡ sở hữu cả giám đốc điều hành và những kỹ sư:

    Tongtai - máy chuyên dụng, trung tâm gia công đứng CNC, máy luôn tiện CNC, trọng tâm gia công nằm ngang (đại diện của Hoa Kỳ: Absolute Machine Tools, absolutemachine)

    Honor Seiki (Tongtai Group) - luôn tiện, một thể CNC, máy nghiền

    Asia Pacific Elite Corp. (APEC, Tongtai Group) - Máy phay CNC năm trục tốc độ cao, khoa học ứng dụng cho công nghiệp

    tổ chức TNHH Công nghiệp Máy Móc Yeong Chin (YCM) - trọng tâm gia công CNC hai cột, trọng điểm gia công ngang, trọng tâm gia công phay ngang, máy tiện thể CNC, phần mềm điều khiển.

    Quaser Machine Tools Inc. - các trung tâm gia công đứng, ngang, máy phay CNC 5 trục.

    trọng điểm gia công Goodway- (trung tâm gia công tiện kiểu trục chính Thụy Sỹ, 2 trục chính / trục quay đôi), các trọng điểm gia công đứng và ngang.

    Agmachine Techno Co., Ltd (AGMA): Máy phay CNC băng bi và băng ngay lập tức, máy phay CNC tốc độ cao, trọng tâm gia công đứng, máy phay CNC cỡ lớn. AGMA đã xuất khẩu sản phẩm sang Nhật, Trung Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Canada, Argentina, Ý, Bỉ, Rumani, Slovenia, Đức, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ,Hà Lan, Thái Lan, Malaysia và Singapore, Việt Nam

    doanh nghiệp TNHH Awea Mechantronic (Goodway Group) - trung tâm gia công năm mặt, trọng điểm gia công 5 trục, máy khoan ngang, các trọng điểm gia công kiểu cầu (đôi cột, cỡ lớn), các trung tâm gia công đứng, những trung tâm ta rô ren.

    doanh nghiệp TNHH công nghiệp Tung Pei (Vòng bi TPI) - vòng bi, ổ bi, ổ bi lăn kim, ổ bi xúc tiếp góc dùng cho máy phương tiện.

    Hệ thống làm mát trọng tâm gia công Habor Precise Industries Co. Ltd.

    [​IMG]

    Giới thiệu về bầu cặp BT và HSK cho máy phay CNC

    Bầu kẹp nối HSK (HSK-A63-MTA1-100, HSK-A63-MTA2-120, HSK-A63-MTA3-140, …) và bầu kẹp dao BT-ER (BT30, BT40, BT50…) là 2 trong số các loại bầu cặp dụng cụ cắt chính xác thấp và đa dạng nhất hiện với. các ông chủ những xưởng cơ khí, xưởng sản xuất gia công phay CNC, nhân tiện CNC với hệ thống máy móc gia công chuẩn xác luôn tìm kiếm các phụ kiện với độ chuẩn xác cao để giúp họ tạo ra những sản phẩm với sai số thấp nhất để đáp ứng nhu cầu của con người 1 cách rẻ nhất.

    dù rằng dụng cụ giữ, kẹp và phương tiện cắt gọt như dao phay, mảnh phay, mảnh nhân thể hợp kim,...có vai trò quan yếu trong bất kỳ hoạt động gia công tốc độ cao nào nhưng phòng ban bầu kẹp dụng cụ cắt (tools holder) lại có đa dạng loại khác nhau của rộng rãi nhãn hiệu của Đài Loan, Nhật,...với sự khác biệt trong những nhãn hàng về chất lượng, giá cả cũng như công dụng làm việc.

    Đầu kẹp HSK được lớn mạnh ở Đức là vật dụng nhằm giúp các dịch vụ và người làm việc khoan lỗ, cắt vật liệu và thực hiện các hoạt động gia công tốc độ cao khác sở hữu chất lượng bậc nhất.

    Bầu kẹp dao, đầu BT cũng có dạng tròn xoay tương tự nhưng với độ ổn định và thăng bằng hơn trong quá trình vận hành tốc độ cao. Bầu kẹp dao phay BT-ER dùng để kẹp dao phay, mũi khoan, mũi ta rô trên máy phay CNC Đài Loan, Nhật vùng cao,...có trục chính là kiểu côn BT30, BT40, BT50. các công cụ này như vậy nhau về phổ biến mặt, nhưng có những thay đổi nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn.

    Cho dù là bầu kẹp dao phay BT hay bầu kẹp nối HSK, chúng cũng thường mang cấu tạo căn bản giống nhau. Bạn mang thể thấy sự dị biệt chính giữa bầu kẹp dao BT và HSK phê duyệt Phân tích cấu tạo yếu tố của nó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...