May cha san ta va nhung dieu can biet

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi havy2010, 16/5/19.

  1. havy2010

    havy2010 Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những chiếc máy chà sàn hiện nay đã không còn xa lạ với những người làm dịch vụ vệ sinh hay làm mài sàn đánh bóng sàn đá nữa https://dienmayhoanglien.vn/may-danh-bong-san.html. Và với những chiếc máy hỗ trợ này họ thường đánh giá rất cao đặc biệt là dòng máy chà sàn tạ. Vậy máy chà sàn tạ nó có những đặc điểm gì nổi bật hơn so với dòng máy chà thông thường? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem lý do là sao nhé.
    [​IMG]
    Những đặc điểm tuyệt vời của dòng máy chà sàn tạ:
    Khả năng làm việc hiệu quả:
    Với thiết kế công suất của động cơ lớn chính vì thế độ hiệu quả trong công việc là rất cao. Tốc độ quay của bàn chà lớn, hoạt động trong thời gian dài. Ngoài ra máy còn được thiết kế thêm 2 bánh tạ giúp tăng áp lực lên bàn chà giúp nó có thể đánh bay các loại vết bẩn một cách nhanh chóng.

    Thiết kế:
    Máy được thiết kế nhỏ gọn, tay cầm vững chắc giúp hạn chế độ rung lắc trong quá trình điều khiển. Với thiết kế phần khung bằng thép tốt và kết cấu chắc chắn khiến sản phẩm bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

    Ứng dụng:
    Cũng giống với những modem máy chà sàn khác chiếc máy này có thể sử dụng cho nhiều việc khác nhau như: mài sàn, đánh bóng sàn, lau sàn, giặt thảm. Nhờ có thể linh hoạt thay thế giữa các loại bàn chải chà sàn hay gắn những phíp mài sàn, phíp đánh bóng sàn.

    Trên đây chúng tôi vừa gửi tới các bạn thông tin về chiếc máy chà sàn tạ thiết bị đang được rất nhiều khách hàng làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp đánh giá cao.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...