máy bơm thả chìm giếng khoan có những loại nào

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 24/6/19.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    máy bơm thả chìm giếng khoan thường được chia thành những loại bơm nước 3inch, 4inch, 5inch, 6inch, 8inch ( theo đường kính giếng/cấp đường kính), máy chạy điện 1 pha & 3 pha ( theo công suất máy) hoặc theo thương hiệu máy.

    Có rất nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại máy bơm hỏa tiễn thả chìm giếng khoan trong đó có thể làm tốt kể đến các tiêu chí như theo đường kính giếng, công suất của bơm nước hay theo hãng máy. Cụ thể:
    [​IMG]
    Tham khảo : may bom tha tom DY

    1. Theo đường kính giếng/cấp đường kính

    bơm nước điện thả chìm giếng khoan vốn là thiết bị thích hợp cho các giếng khoan sâu có đường kính lớn, từ 90mm trở lên. Nhưng để đem lại nhu cầu của khách hàng, bơm nước thả chìm giếng khoan cũng có những loại máy khác nhau phù hợp với kích thước giếng khác nhau, lần lượt là 3inch, 4inch, 5inch, 6inch ... ( theo cấp đường kính).

    Trong đó, sự khác nhau giữa các loại máy bơm nước này nằm ở số tầng cánh. bơm nước có cấp đường kính lớn thì có nhiều tầng cánh bơm hơn. Điều này có khả năng giúp khả năng đẩy nước lên cao của máy càng lớn. Như vậy cũng có nghĩa là máy bơm thả chìm giếng khoan có cấp đường kính càng lớn sẽ thích hợp dùng cho các giếng khoan càng sâu. Chẳng hạn như bơm nước cấp đường kính 8inch có thể làm tốt thích hợp với giếng khoan sâu nhất trong 5 loại

    2. Theo công suất máy

    Với những loại thiết bị điện máy, công suất máy được quyết định trực tiếp bởi việc máy có thể làm tốt dùng nguồn điện như thế nào. và máy bơm nước thả chìm giếng khoan cũng vậy. ngày nay, bơm nước hỏa tiễn thả chìm giếng khoan có 2 loại công suất phổ thông là máy chạy điện 1 pha & 3 pha. Trong đó, máy chạy điện 3 pha đương nhiên có công suất lớn hơn và thích hợp cho những nhà máy có công suất lớn hơn. Còn máy chạy điện 1 pha có công suất không to hơn. Tuy nhiên máy vẫn hoàn toàn đảm bảo khả năng bán nước ổn định cũng như vẫn có thể làm tốt xài tại những nhà máy tương tự máy bơm điện thả chìm giếng khoan chạy điện 3 pha.

    3. Theo hãng máy

    Đây là bí quyết phân loại bơm nước chuyên dụng hay máy bơm dân dụng nói chung ngày nay. Dựa vào hãng máy, bạn có thể làm tốt phân máy bơm thả chìm thành rất nhiều loại có thể làm tốt kể đến như máy bơm DONGYIN ; DOYIN ….Các loại máy bơm này thường là hàng nhập từ nước ngoài có chất lượng đảm bảo với chi phí phong phú từ hàng có giá cả thấp đến cao cấp.

    Như vậy, trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 3 cách thức phân loại máy bơm thả chìm giếng khoan phổ biến. Ngoài những tiêu chí này, cò rất nhiều tiêu chí khác như chi phí, thiết kế, công dụng...để phân loại thiết bị này.

    công ty Hùng Phát : HUPA - DONGYIN nhà sản xuất hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm nước hỏa tiễn, máy bơm nước trục ngang , bán bóng đèn led HPLN :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566 – 0917 834 228
    Web site máy bơm nước hỏa tiễn : hupa.com.vn
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...