Hà Nội Mẫu xe Mercedes-Benz GLA phiên bản cải tiến mới bị rò rỉ thông tin

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haithai01, 15/11/17.

  1. haithai01

    haithai01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đoạn clip mới đăng tải trên mạng đã cho thấy diện mạo của mẫu crossover hạng sang Mercedes-Benz GLA phiên bản cải tiến. Đây là lần thứ nhất Mercedes-Benz GLA nâng cấp bị bắt gặp trên đường thử. Dự kiến, Mercedes-Benz GLA cải tiến sẽ được ra mắt với người dùng vào năm 2016.

    Xem thêm : bảng giá mercedes

    So với bản cũ, Mercedes-Benz GLA cải tiến có vẻ vẫn giữ nguyên quá nhiều. Vì thế, xem đây là bản cải tiến có vẻ sai lầm. Khi xuất hiện trên đường chạy, Mercedes-Benz GLA cải tiến chỉ được ngụy trang 01 vài yếu tố như bộ đèn. Rất có thể Mercedes-Benz GLA 2017 sẽ được cung cấp bộ đèn từ Bi-xenon tới LED toàn phần option.

    Trong khi đó, tất cả một số chi tiết còn lại của Mercedes-Benz GLA 2017 trên đường chạy đều được để lộ ra ngoài. dự kiến, Mercedes-Benz GLA 2017 sẽ đi kèm cả cản va trước/sau khác biệt nhưng không nhiều.
    [​IMG]
    Có vẻ như Mercedes-Benz GLA 2017 chỉ được áp dụng các thay đổi nhỏ trong thiết kế tương tự A-Class nâng cấp ra mắt cách đây vài tháng. Ngay cả Mercedes-Benz CLA-Class và xe mercedes c250 2016 trên đường chạy cũng chẳng quá mới mẻ so với trước.

    Hiện chưa có thông tin cụ thể của Mercedes-Benz GLA 2017. Theo những nguồn tin, Mercedes-Benz GLA nâng cấp sẽ sở hữu hệ thống thông tin giải trí cải tiến với màn hình 8 inch, tương thích ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, hãng Mercedes-Benz có thể còn cải tiến cụm đồng hồ và các công tắc trong GLA 2017.

    Người sử dụng không cần “nín thở” chờ đợi các thay đổi trong phần cứng của Mercedes-Benz GLA 2017 cùng mercedes c250 amg cũ. Nhiều khả năng Mercedes-Benz GLA 2017 sẽ có mặt trên thị trường vào giữa năm sau.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...