Mẫu tủ rượu đẹp có mang lại sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi sunvina1234, 26/10/16.

  1. sunvina1234

    sunvina1234 Đã đăng ký

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong phong thủy, mỗi một món đồ nội thất đều mang ý nghĩa riêng hỗ trợ cho gia chủ và các thành viên trong gia đình..Tủ rượu gỗ đẹp cũng không nằm ngoài nhận định này.Mẫu tủ rượu gỗ đẹp chính là núi còn bàn ghế thấp là nước. Không gian sống có sự phối hợp hài hòa giữa non nước mới có lợi cho gia chủ.Tủ rượu thường là điểm nhấn không gian giữa phòng bếp và phòng khách được làm bằng gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều phải đảm bảo tính sang trọng tinh tế của sự hoàn mỹ .Mẫu tủ rượu gỗ đẹp có 2 loại tủ lớn dùng để đất và chia thành nhiều khoang có cánh kính hoặc cánh gỗ mở và loại nữa có thể dùng để treo tường dùng đa phần trong trang trí.
    Nội thất Go Home giới thiệu một số mẫu mã Mẫu tủ rượu gỗ đẹp đang có mặt trên thị trường.

    CÁC MẪU TỦ RƯỢU ĐẸP CÓ GÌ ĐÁNG ĐỂ BẠN LỰA CHỌN

    • Chất liệu gỗ đạt chuẩn “ GO HOME” sử dụng trong nhiều môi trường thời tiết mà vẫn bền đẹp

    • Kiểu dáng được ưu chuộng bởi sự tiện dụng nhưng ko kém phần sang trọng

    • Màu sắc mẫu tủ rượu gỗ đẹp sang trọng tinh tế

    • Vận chuyển miễn phí, bảo trì trọn đời sản phẩm …
    Xem thêm sản phẩm : bàn ghế ăn, bàn ghế quán cafe, ghế sofa, bàn ăn đẹp, tủ rượu gỗ treo tường, ghế văn phòng

    TỦ GIÀY KẾT HỢP MẪU TỦ RƯỢU ĐẸP HIỆN ĐẠI GHS-5151

    Mẫu tủ rượu gỗ đẹp thiết kế vô cùng tinh tế theo phong cách hiện đại, tủ gồm 1 hộc tủ để giày, 2 ngăn kéo để đồ, 1 khoang tủ kính để rượu hoặc ly và rất nhiều đợt để rượu cùng các vật dụng trang trí. Mẫu tủ rượu gỗ đẹp GHS-5151 được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn bệt màu phủ bóng 2K, sản phẩm thích hợp với những không gian vừa hoặc lớn thiết kế trang nhã.

    [​IMG]

    MẪU TỦ RƯỢU ĐẸP TREO TƯỜNG GHS-508
    Mẫu tủ rượu gỗ đẹp GHS-508 làm bằng Gỗ công nghiệp đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt,Bên ngoài được phủ lớp Sơn cao cấp công nghệ 2K đảm bảo màu sắc Đẹp, nước sơn bóng loáng, dễ lau chùi khi sử dụng.Mẫu tủ rượu gỗ đẹp GHS-508 có thiết kế độc đáo vô cùng tinh tế được chia thành các khoang và những ô zigzag hình thoi để rượu tiện lợi cho việc làm trang trí decor nội thất không gian nhà Bạn.

    [​IMG]

    MÀU CỦA CÁC MẪU TỦ RƯỢU GỖ ĐẸP LÀ MÀU CỦA YÊU THƯƠNG.

    Sản phẩm Mẫu tủ rượu gỗ đẹp được thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách Nội thất Hiện đại, được làm bằng Gỗ công nghiệp đạt chuẩn GO HOME phun sơn bệt màu phủ bóng 2K khi sử dụng bền bỉ vô cùng. Mẫu tủ rượu gỗ đẹp sản phẩm được làm trực tiếp bởi GO HOME lên giá thành rất hợp lý, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc vô cùng độc và lạ dành cho khách hàng tới lựa chọn tại cửa hàng.

    [​IMG]

    LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG KHI MUA BỘ BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN TẠI GO HOME.

    Các mẫu tủ rượu gỗ đẹp trên kết hợp được với hầu hết những thiết kế nội thất trong nhà và đảm bảo rằng bàn ăn gỗ phải độc đáo và đẹp mắt .Nội thất Go Home luôn là địa chỉ tin cậy để bạn chọn lựa .Mẫu tủ rượu gỗ đẹp hiện đại hay đồ nội thất cho tổ ấm của mình. Tất cả các sản phẩm Đồ gỗ nội thất được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.

    Tag liên quan sản phẩm : kệ tivi, bàn trang điểm, giường ngủ đẹp
     
  2. sangtranh

    sangtranh Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ rượu thế này không mua hơi chị phí
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...