Mật ong với nước ấm uống vào mỗi buổi sáng cực tốt cho cơ thể

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi diemmy9x, 13/12/17.

  1. diemmy9x

    diemmy9x Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một cốc mật ong ấm cho cơ thể vào mỗi buổi sáng thức dậy sẽ mang đến điều diệu kỳ. Mật ong kết hợp với chanh sẽ tạo nên quá trình đào thải độc tố tự nhiên cho cơ thể, mang đến tác dụng kháng khuẩn cao, đồng thời cung cấp nhiều chất chống oxy hoá rất tốt cho sức khoẻ mỗi ngày.

    [​IMG]
    Cách pha mật ong với nước ấm uống vào mỗi buổi sáng cực tốt cho cơ thể

    Theo nghiên cứu khoa học đã chứng minh, uống nước chanh mật ong vào mỗi buổi sáng mang đến công dụng giúp cho chúng ta có một tinh thần sảng khoái, khởi đầu một ngày mới năng động, tràn đầy năng lượng và khoẻ mạnh. Việc bổ sung thức uống này vào buổi sáng còn tốt cho hệ tiêu hóa, làm cho da dẻ mịn màng, giúp giảm cân và khử độc cơ thể…

    >>> Xem thêm: http://www.maihan.vn/mua-sua-rua-mat-coi-chung-tien-mat-tat-mang.html

    Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để chúng ta thưởng thức một ly nước chanh mật ong ấm. Bởi cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng cùng các dưỡng chất cho một ngày hoạt động khi thức giấc sau một đêm dài nghỉ ngơi, mật ong và nước ấm có thể đảm nhiệm vai trò đó một cách hoàn hảo. Bài viết hôm nay, Sakurabeauty sẽ hướng dẫn bạn cách pha mật ong với nước ấm uống vào mỗi buổi sáng cực kỳ đơn giản, cùng xem ngay nhé!

    [​IMG]
    Uống mật ong ấm vào mỗi buổi sáng giúp bạn có một cơ thể khỏe đẹp toàn diện

    Cách pha mật ong với nước ấm – thức uống rất tốt cho làn da, sức khỏe vào mỗi buổi sáng
    Chuẩn bị nguyên liệu
    Bạn cần chuẩn bị 1 quả chanh tươi, lưu ý chọn quả mọng nước; 2 thìa cafe mật ong thiên nhiên nguyên chất cùng 300 ml nước ấm.

    Cách thực hiện
    Bạn chỉ cần thực hiện với 2 bước đơn giản là đã có ngay một món đồ uống ấm nóng cho mỗi buổi sáng rồi.

    Đầu tiên, bạn làm sạch chanh và vắt lấy nước cốt 1/2 quả đối với quả to hoặc hết cả 1 quả tùy vào sở thích của bạn có thích độ chua hay không rồi cho vào một chiếc cốc thuỷ tinh. Dùng thìa vớt bỏ hạt, thêm vào đó khoảng 300 ml nước ấm cùng với 2 thìa mật ong nguyên chất rồi khuấy đều, vậy là bạn đã có ngay một món đồ uống để nhâm nhi vào buổi sáng.

    >>> Xem thêm: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/sua-rua-mat-trang-da-sakura-whitening-facial-cleanser.html

    Ngoài ra, bạn có thể tăng thêm những nguyên liệu như nước cốt chanh, một vài lát gừng tươi hoặc tinh bột nghệ sẽ không những gia tăng hương vị của món đồ uống mà còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.

    [​IMG]
    Cách pha mật ong với nước ấm uống vào mỗi buổi sáng

    Thật đơn giản để có một cơ thể khỏe mạnh và tươi tắn mỗi ngày chỉ với nguyên liệu đơn giản là chanh và mật ong. Vậy các cô nàng còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay hôm nay? Tuy nhiên, để có một cơ thể thật sự khỏe đẹp hoàn hảo, bên cạnh chăm sóc cơ thể từ bên trong, các cô nàng cũng nên kết hợp với việc chăm sóc da bên ngoài để chống lại các tác nhân gây hại như tuổi tác và môi trường nữa nhé.

    >>> Xem thêm: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/sua-rua-mat-tri-mun-sakura.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...