Mật nhân chữa đau khớp như nào?

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 18/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Triệu chứng đau nhức xương khớp có thể do nhiều bệnh gây ra, nhưng thoái hóa khớp được xem là căn bệnh phổ biến nhất. Bệnh được đặc trưng bởi sự tổn thương sụn khớp và xương dưới sụn theo thời gian.

    Theo Đông y, chứng đau nhức xương khớp thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do vệ khí của cơ thể không đủ làm các tà khí phong hàn, thấp và nhiệt xâm nhập vào gân, cơ, xương khớp, kinh lạc dẫn tới sự vận hành của khí huyết tắc lại gây sưng đau các khớp. Đối với người cao tuổi có can thận hư hoặc bệnh tật lâu năm khí huyết giảm sút, xương khớp bị thoái hóa, teo cơ, biến dạng và dính khớp.

    [​IMG]

    Nếu như bạn còn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên áp dụng cách điều trị từ tây y hay đông y. Vậy thì hãy tham khảo bảng dưới đây để so sánh những lợi ích và hạn chế của các phương pháp này.

    Sử dụng thuốc Tây Y


    ♥ Khả năng giảm đau nhanh chóng nhưng hiệu quả đạt được khá thấp
    ♥ Sử dụng lâu có thể dẫn tới tình trạng nhờn thuốc
    ♥ Sẽ gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng tới gan, thận
    ♥ Chỉ giảm triệu chứng mà không bồi bổ cơ thể
    ♥ Nhiều trường hợp đã gặp biến chứng vì sử dụng thuốc tây
    ♥ Chi phí để điều trị tốn kém

    Sử dụng thuốc Đông Y

    ♦ Sản phẩm được bào chế từ 100% thiên nhiên
    ♦ Đem tới hiệu quả trị bệnh bền vững
    ♦ Không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh
    ♦ Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
    ♦ Điều hòa cơ thể
    ♦ Chi phí điều trị rẻ hơn từ 3 đến 5 lần so với thuốc tây y


    [​IMG]

    Các lương y cũng nói rằng, xương khớp thuộc can thận và can chủ gân thận chủ cốt. Trong trường hợp can thận mà kém sẽ khiến cho xương khớp bị yếu, đi lại trở nên khó khăn, răng bị lung lay, đồng thời làm ảnh hưởng tới việc nâng đỡ, vận động cơ thể.

    Xương khớp của chúng ta thường được nuôi dưỡng từ khuyết, khí, nếu như bị những bệnh liên quan tới xương khớp sẽ khiến cho khí huyết bị ứ trệ, máu không thể lưu thông dẫn tới hiện tượng đau nhức, bệnh có thể nặng hơn nếu như không được điều trị.

    Bệnh xương khớp xảy ra do đâu?

    Theo như quy luật tự nhiên việc sản sinh và tạo ra sụn khớp sẽ bắt đầu giảm dần và hết khi già đi. Đặc biệt, nếu như chúng ta phải làm việc quá sức, thường xuyên làm việc trong môi trường bị ô nhiễm, tư thế không đúng, ngồi quá lâu, đứng quá nhiều, ít vận động, chế độ dinh dưỡng không hợp lý… toàn bộ các yếu tố này đó sẽ khiến cho tổn thương khớp, quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn.

    Điều trị như nào?

    Hiện nay Đông y đã có một loại thảo dược mang tên Mật nhân. Địa chỉ tin cây cho bạn là thuochanoi.com.

    Có một cách sử dụng mật nhân làm thuốc trị khớp vô cùng hiệu quả đó là sắc mật nhân lấy nước uống.

    Cách làm như sau: rửa sạch rễ cây, phơi khô, băm nhỏ, thêm 1 chút cỏ ngọt rồi sắc lấy nước uống rất tốt. Đối với bệnh khớp cách sắc lấy nước uống sẽ có tác dụng nhanh hơn so với việc chúng ta ngâm rượu uống. Thuốc sau khi sắc xong nên sử dụng luôn và sử dụng trong ngày, tránh trường hợp sắc quá nhiều rồi bảo quản uống dần sẽ không tốt hoặc gây ra những hậu quả không mong muốn.

    [​IMG]

    Ngoài ra ta còn có 1 bài thuốc đơn giản từ cây mật nhân để trị bệnh khớp nữa đó là: mang rễ mật nhân phơi khô rồi sao vàng hạ thổ sau đó chế thêm nước nóng ,dùng làm nước uống thay nước lọc hàng ngày. Một ngày chỉ sử dụng 1 lượng nhỏ, tránh những hậu quả không mong muốn do quá liều của mật nhân mang lại. Đặc biệt tránh không sử dụng cho phụ nữ có thai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...