Hà Nội Mặt bằng và thiết kế chung cư Vincity Gia Lâm

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 26/1/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vincity Gia Lâm gây ấn tượng với nhiều khách hàng vì vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, đến từ chủ đầu tư uy tín… trong đó, mặt bằng và thiết kế ấn tượng cũng là một trong những lý do nhận được đông đảo sự quan tâm.

    Mặt bằng dự án

    Dự án dự kiến được chia làm nhiều phân khúc như biệt thự, căn hộ chung cư, shophouse trên tổng diện tích hơn 300 ha vô cùng rộng lớn.


    [​IMG]


    Như loại hình biệt thự cao cấp thường thấy tại các dự án Vinhomes tại Hà Nội, các mặt bằng biệt thự Vincity Gia Lâm được chủ đầu tư hướng đến loại hình biệt thự song lập. Với diện tích biệt thự từ 183m2 đến 400m2, diện tích nhà là 193m2 – 207m2 và 213m2, đây được coi là một diện tích đáp ứng tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng giúp cư dân có một không gian sống tốt hơn, rộng rãi hơn.


    Thiết kế chung cư VinCity Gia Lâm dự kiến sẽ từ 22 - 26 tầng trong đó sẽ có 2 tầng hầm để xe 3 tầng trung tâm thương mại và các tầng trên được sử dụng để ở. Mỗi tầng mặt bằng từ 12- 16 căn hộ và mỗi tầng có 2 thang máy đáp ứng nhu cầu đi lại cho cư dân tránh tình trạng bị ùn tắc vào giờ cao điểm tạo cảm giác thoải mái dành cho khách hàng.


    [​IMG]


    Minh họa thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ


    ⇒ Căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích giao động từ: 25 - 30m2
    ⇒ Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dự kiến từ: 50 - 65m2
    ⇒ Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích dự kiến từ: 75 - 90m2


    Được các chuyên gia đầu ngành của tập đoàn Vingroup thiết kế , dự án VinCity Gia Lâm dự kiến rằng sẽ từ 22-25 tầng,khu để xe sẽ có 2 tầng hầm, khu trung tâm thương mại sẽ có 3 tầng và các tầng trên được sử dụng để ở.


    > Xem thêm:Hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy của Vincity Gia Lâm

    Nhận thông tin và báo giá dự án Vincity Gia Lâm tại đây:


    [dhvc_form id="1153"]


    Thiết kế ấn tượng ở điều gì?

    Các căn hộ Vincity Gia Lâm dự kiến sẽ được thiết kế với mục tiêu tận dụng được trọn vẹn những giá trị mà thiên nhiên mang lại như hướng nắng, hướng gió từ các khu vực bên ngoài. Bên cạnh đó, các phòng trong không gian sẽ được xây dựng khoa học để đa phần các khoảng không gian đều có thể đón được các giá trị mà thiên nhiên mang đến.


    Xu hướng thiết kế của các căn hộ dự kiến cũng khá hiện đại. Từng đường nét thiết kế của các căn hộ trong dự án Vincity Gia Lâm đều được đánh giá là khá phóng khoáng và trẻ trung, điều này khá phù hợp theo thị hiếu của các gia đình trẻ tại Việt Nam. Các gam màu sơn trong căn hộ dự kiến được chọn những gam màu trung tính khá nhã nhặn, điều này càng làm phô thêm sức sống tươi mới cho các căn hộ.


    [​IMG]


    Minh họa phòng khách tại dự án


    Đặc biệt khi đã được bàn giao các căn hộ Vincity Gia Lâm thì cư dân chỉ cần xách vali đến và sống thôi, bởi chủ đầu tư dự kiến sẽ xây dựng đa phần là các căn hộ full nội thất. Cư dân cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những nội thất này. Dù là một sản phẩm đi vào phục cụ đối tượng khách hàng tầm trung nhưng các thiết bị nội thất trong các căn hộ dự kiến sẽ được nhập từ những thương hiệu uy tín. Mặt hình thức của các thiết bị này cũng đảm bảo hài hòa và nghệ thuật. Ngoài ra, để mang đến cho cư dân cuộc sống với nhiều tài lộc hơn, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt phong thủy từ khâu chọn hướng view đến khâu thiết kế thiết bị trong từng căn hộ được tuân theo đúng các quy luật tương sinh, tương khắc.


    Với những ý tưởng thiết kế đã được phác họa, dự án Vincity Gia Lâm hứa hẹn sẽ là một dự án đại chúng đạt điểm chuẩn về mặt mỹ quan. Dự án sẽ mang đến một môi trường sống mới lạ và hiện đại cho những khách hàng có mức thu nhập tầm trung.

    Chi tiết tại: https://vincityvinhomes.vn/an-tuong-voi-mat-bang-va-thiet-ke-cua-vincity-gia-lam/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...