Massage sau sinh - Những lợi ích không ngờ đến

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi haiauphieudu94, 31/10/17.

  1. haiauphieudu94

    haiauphieudu94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ massage sau sinh tại nhà đang rất phổ biến và được các mẹ đăng ký rất nhiều vì những lợi ích rất lớn của nó đem lại. Bài viết này sẽ giúp các mẹ biết được lợi ích của massage chăm sóc sau sinh tại nhà. CÙng theo dõi nhé!

    Các kỹ thuật massage đúng theo tiêu chuẩn giúp tác động sâu tới hệ bạch huyết, tăng lưu thông máu trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi và đau nhức để mẹ có thể dễ dàng phục hồi lại sức khỏe sau quá trình sinh nở vất vả. Đồng thời khi massage các dây thần kinh sẽ được thư giãn, giúp giải phóng stress và tránh được trầm cảm sau sinh.

    [​IMG]
    Lợi ích của massage sau sinh​

    - Sự kết hợp giữa kỹ thuật massage và quấn nóng bụng bằng các sản phẩm tinh dầu giảm béo, đai quấn nóng… giúp đánh tan các lớp mỡ thừa vùng bụng và toàn thân.

    - Cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp da săn chắc.

    - Đắp nghệ vàng giúp giữ ấm cơ thể đồng thời chữa lành các vết rạn da một cách hiệu quả.

    Xem thêm: Video massage sau sinh tại nhà
    Ngoài ra, massage sau sinh có những tác dụng khác như là:

    [​IMG]
    Lợi ích massage sau sinh​

    - Đưa tử cung trở về vị trí cũ

    - Massage quanh vùng ngực giúp kích thích các tuyến tạo sữa, làm nở rộng mạch dẫn sữa, giúp sữa ra nhiều và đều hơn, tránh hiện tượng tắc tia sữa.

    - Massage sau sinh kết hợp với xông hơi giúp đẩy nhanh quá trình giảm mỡ thừa, mang lại những khoảnh khắc thư giãn vô cùng quý giá và giảm căng thẳng, stress sau sinh.

    Trên đây là những lợi ích của massage sau sinh - Các mẹ hãy tự thưởng cho mình một liệu trình chăm sóc sau sinh tại nhà nhé!

    >> Có thể bạn quan tâm: Spa Massage sau sinh ở đâu Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...