Maria Sharapova: Khi quyết chỉ là yếu tố cần

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 12/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Masha sẽ phải đương đầu với không ít thử thách nếu muốn sở hữu cho mình danh hiệu Grand Slam thứ năm trong sự nghiệp.

    ·Trực tuyến tennis
    ·Lịch thi đấu quần vợt
    ·Xem tennis


    [​IMG]
    Để thắng Grand Slam lần nữa, Sharapova cần nhiều hơn ngoài sự quyết tâm. Ảnh: Internet.
    Mới đây chuyên gia phân tích Mary Carillo của kênh ESPN chia sẻ rằng:“Sharapova đã cải thiện bản thân để tái xuất và trở thành mẫu tay vợt có thể vượt qua bất kỳ ai. Thứ quan trọng nhất mà Sharapova đang có là một tinh thần cao ngất chưa bao giờ suy giảm, điều mà ít người phụ nữ nào có được."

    Nhận định của Mary không phải là không có nguyên căn nếu như người ta xem lại màn thể hiện của Sharapova. Trở lại sau 15 tháng và bước ra sân trong tâm bão của những khen chê, Sharapova đã góp mặt đến bán kết ở giải đấu sở trường Stuttgart Open. Sau đó cô đã đánh bại tay vợt khó chơi người Croatia - Mirjana Lucic-Baroni sau ba ván 4-6, 6-4, 6-0.

    Nhiều người tự hỏi tại sao đã không ra sân trong vòng 15 tháng mà Sharapova lại có thể trở lại hay đến vậy. Đơn giản, Sharapova là mẫu tay vợt thường bộc lộ tinh thần, ý chí kiên cường của bản sắc Nga trong những thời điểm tưởng chừng như khó khăn nhất trong sự nghiệp. Song từng đó chỉ là yếu tố cần,Sharapova cần danh hiệu và điều có thể giúp cô không chỉ có tinh thần chiến binh mà còn là những cú đánh như mong muốn và phong độ ổn định hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...