Sài Gòn Mang phong cách Chuẩn Nhật Vào Ngôi Nhà Bạn sở hữu An Gia Sky 89

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi zakaland, 28/7/18.

  1. zakaland

    zakaland Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    không gian sống là dành đầu tiên hàng đầu

    nguyên tố cốt lỗi sở hữu thể khiến cho những công trình của các chủ đầu tư "đắt hàng" đến như vậy, là vì dòng mác nhãn hàng " Nhật Bản" đã ở trong tâm thức của mỗi người dân Việt Nam.
    Xem thêm thông tin tại: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-sky-89-quan-7/
    Người Việt Nam ta rất ưa chuộng những sản phẩm từ Nhật Bản, kể đến Nhật Bản người ta sẽ nghĩ ngay tới các sản phẩm chất lượng, dai sức và kĩ càng trong từng chi tiết.
    Điều ngừng thi côngĐây tạo nên Công trình Căn hộ Sky 89 mà ai cũng đợi mong. Công trình căn hộ chuẩn Nhật này được ngoại hình sao cho mang lại ko gian lặng tĩnh, không bị khiến cho phiền nên tầng trệt và tầng một của block, đặc thù ko đưa vào mục đích làm cho các tầng thương mại.
    Còn những căn hộ cũng tích hợp mang các trang bị sáng tạo đem lại chất lượng cuộc sống tiện thể nghi, đương đại và dùng tối đa ko gian một cách thức hợp lý.
    vị trí đắc địa của An Gia Sky 89

    Căn hộ Sky 89 với 3 mặt tiền đều giáp ven sông Sài Gòn, cách Phú Mỹ Hưng 5 phút đi xe và cách siêu Dự án 6 tỷ USD Công viên mũi đèn đỏ Saigon Peninsula 2 km về phía Bắc trên tuyến đường Đào Trí. Đây sẽ là 1 khu phức hợp thương mai , vui chơi tiêu khiển, địa điểm du lịch trong tương lai.
    không những vậy, vị trí của An Gia Sky 89 còn tọa lạc ngay cạnh sông Sài Gòn, mặt sông với bán kính rộng đến một,5km, tạo điều kiện cho nhiệt độ xunh lòng vòng Công trình giàm 2-3 độ đáng đề cập so có những khu vực khác.
    CHI TIẾT: http://zakaland.com/can-ho-river-city-quan-7/
    Bản đồ bên dưới cho thấy những vị trí xoàn là khu vực giáp sông nhưng phải sắp Phú Mỹ Hưng. Khách quan mà đề cập khu hấp dẫn nhất phải là Sài Gòn Peninsula của Vạn cường thịnh Phát chứ ko hẳn là vị trí của căn hộ An Gia Sky89, Dự án 6 tỉ USD này mang 118 hecta đất vàng tại Mũi Đèn Đỏ.
    [caption id="attachment_157" align="alignnone" width="960"][​IMG] Nhà mẫu và nhà bàn giao An Gia sky89 đảm bảo 100% giống nhau.[/caption]
    ngoài ra, dự án An Gia Sky89 còn được với 2 mảng xanh khổng lồ thiên nhiên từ khu phía Nhơn Trạch đối diện bên kia bờ sông và khu rừng Cần Giờ bên cạnh đã được UNESCO công nhân là khu dự trữ sinh quyển của thế giới rộng đến hàng trăm ha. Đảm bảo những căn hộ An Gia Sky89 luôn có nhiệt độ ổn định, mát mẻ sở hữu môi trường không khí trong sạch so mang những khu vực còn lại của TP HCM.
    Căn hộ Sky 89 được đánh giá là căn hộ thị xã 7 đáng sống ở đô thị. Lúc có trên mình những điểm mạnh vượt trội so với các Công trình còn lại.
    TIN TỨC: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-garden/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...