Man Utd móc túi 40 triệu bảng cho 'máy quét' của Tottenham

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 10/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trang Mirror nhận định Manchester United đã gửi lời mời trị giá 40 triệu bảng đến Tottenham nhằm có được chữ ký của Eric Dier.

    ·trực tiếp bóng đá anh hôm nay
    ·chuyển nhượng cầu thủ
    ·tin tuc bong da anh

    Eric Dier năm nay 23 tuổi, và đang đảm nhận một vai trò cực kỳ quan trọng nơi trung tâm hàng tiền vệ của Tottenham. Hồi đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh này cũng chỉ mới chấp nhận bản hợp đồng mới với Gà Trống thêm 5 năm.

    [​IMG]
    Theo Mirror, quá ngạc nhiên với khả năng làm chủ khu vực giữa sân của Dier trong suốt mùa giải năm nay, Mourinho đã đưa ra thông điệp lên lãnh đạo của Man Utd về phương án sở hữu anh trong mùa Hè. Được biết mức giá mà Người Đặc Biệt đề xuất dành cho Dier đang là 40 triệu bảng.

    Vị trí tiền vệ mỏ neo mà Dier đang thi đấu là vị trí mà Quỷ Đỏ đang rất khát khao bổ sung sau mùa giải năm nay. Hiện các cầu thủ đang thi đấu vị trí này tại Man Utd đang là Michael Carrick (đã lớn tuổi và hay chấn thương) và Marouane Fellaini (phong độ không ổn định).

    Trong mùa giải năm nay, Dier đã thi đấu tổng cộng 31 trận tại Ngoại hạng Anh, trong đó tỷ lệ tắc bóng, cắt bóng, phá bóng và chắn bóng trung bình trong một trận của anh lần lượt là 1.3, 0.9, 4.3 và 0.5.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...