Màn kịch bất ngờ của vợ.

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi huongpham243, 3/7/17.

  1. huongpham243

    huongpham243 Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau thời gian dài yêu nhau, anh chị chính thức về chung nhà, bắt đầu cuộc sống mới đầy háo hức và hy vọng. Chị là người phụ nữ đảm đang, tinh tế lại tháo vát nên tất cả mọi người đều quý mến. Lấy được chị làm vợ, anh rất tự hào.

    Nhưng thật buồn, dù không kế hoạch nhưng hơn 1 năm rồi anh chị chưa có tin vui. Anh lo lắng, lén đi khám thì nhận tin động trời, sức khỏe sinh sản anh bình thường, nguyên nhân là do vợ. Anh buồn phiền nhưng về nhà vẫn tỏ ra như chưa có chuyện gì cả. Nhìn vợ vui vẻ vừa nấu cơm vừa khe khẽ hát anh thấy đau lòng vô cùng, nếu vợ đi khám thì cô ấy sẽ phải đối mặt với sự thật này sao đây?

    Từ hôm đó anh giả vờ như mình đang kế hoạch, luôn dùng bao mỗi lần vợ chồng gần gũi. Chị tỏ ra không vui vì đang rất muốn có con, anh cố động viên vợ là hiện tại kinh tế gia đình chưa vững, con có sau cũng được.

    Thời gian trôi qua đã hơn 2 năm mẹ anh không chờ được nữa nên bắt xe lên thành phố để nói chuyện. Bà không cho phép hai đứa trì hoãn chuyện con cái nữa, rồi bà tỏ ra nghi ngờ: “Hay con dâu không sinh được con”. Câu nói của bà khiến chị run rẩy, anh nắm tay vợ và nói: “Cô ấy hoàn toàn khỏe mạnh, con mới là nguyên nhân”. Tất cả đều sững sờ, mẹ anh khóc ầm lên còn chị nước mắt lăn dài nắm chặt tay chồng.

    Tối đó, chờ anh lên phòng, chị mới hỏi:

    - Có phải vì thế mà lâu nay anh cứ đeo bao khi quan hệ không?

    - Anh xin lỗi.. Anh không muốn em thất vọng về anh.

    - Anh nói dối em là khiến em thấy thất vọng rồi.

    Từ đó chị lạnh nhạt thấy rõ, không chuyện trò, không ăn cơm cùng, mỗi người một góc giường, anh cứ cố gắng đến gần thì chị lại giãy nảy.

    Anh buồn với thái độ của vợ lắm, cảm thấy ấm ức nữa vì muốn bảo vệ chị nên mới nói mình vô sinh, vậy mà vợ thì... Thế nhưng anh cố gắng không biểu hiện điều gì cả.

    Thời gian sau, anh như chết lặng khi biết vợ có người khác. Một người bạn của anh nhìn thấy chị và người đàn ông khác ra vào nhà nghỉ. Anh dường như muốn phát điên khi nhìn thấy những bức ảnh đó. Như con thú hoang, anh hung dữ tra khảo vợ. Đau lòng thay, chị lạnh lùng nói: “Điều tôi cần là 1 đứa con, anh có cho tôi được không?”.

    Máu trong người sôi lên, anh muốn nói ra sự thật nhưng cuối cùng chỉ bảo: “Nếu đã không còn muốn sống với nhau thì đường ai nấy đi!”.

    Hôm sau anh xuống nhà thì chị đã viết đơn ly hôn đặt trên bàn từ lúc nào.

    Hơn 2 năm sau...

    Anh tình cờ gặp lại chị trong 1 bữa tiệc cưới, sau quãng thời gian bặt vô âm tín. Chị đẹp, tự tin và quyến rũ. Chị chủ động bắt chuyện và rủ anh đi uống rượu sau khi tàn tiệc. Họ trò chuyện như chưa hề có khoảng cách, chia sẻ cùng nhau những chuyện trong thời gian qua. Thế rồi trong men say...

    Khi tỉnh dậy, anh vô cùng hoang mang, người mệt lử không còn chút sức lực nào, còn chị… đã biến mất

    Anh cứ chắc mẩm mình sẽ không gặp lại vợ cũ lần nào nữa thì 2 tháng sau chị xuất hiện trước cửa nhà. Anh vừa ra mở cửa thì chị đã dúi vào tay anh tờ giấy:

    “Kết quả siêu âm: Thai 7 tuần tuổi.”

    Anh sững sờ, tay run rẩy. Chị dìu anh vào nhà, thuật lại câu chuyện đã giữ kín suốt thời gian qua. Hóa ra, trước khi anh nói mình bị vô sinh, chị đã đi khám và phát hiện mình bị bệnh phụ khoa nặng, khó có khả năng sinh con. Vì thương anh nên chị cố tình tỏ ra lạnh nhạt, xa cách và dựng nên chuyện ngoại tình. Sau khi rời khỏi nhà, chị vào thành phố Hồ Chí Minh, tình cờ gặp người quen mách cho một sản phẩm của https://www.facebook.com/giadinhlisa có tên Gel Lisa House và sau thời gian điều trị, may mắn đã mỉm cười. Suốt thời gian ở trong Sài Gòn, chị vẫn quan tâm tình hình của anh. Biết anh vẫn còn yêu chị nên chưa chịu lập gia đình, chị mới lên kế hoạch “nguy hiểm” đó.

    Anh vừa mừng vừa giận ôm lấy chị hạnh phúc.

    Giờ đây gia đình anh thật ấm áp với tiếng nói cười, chi chô của trẻ nhỏ. Tất cả mọi người đều thông cảm cho hành động của chị vì biết chị đã cực khổ rất nhiều.

    Các cặp vợ chồng ạ, hãy luôn yêu thương nhau và vững tin trước mọi sóng gió nhé. Hôn nhân là một lời hứa, một lời nguyện thề và hạnh phúc luôn nằm ở phía cuối con đường.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...