Mãn dục sớm ở nam giới

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi hao95, 20/12/17.

  1. hao95

    hao95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mãn dục sớm ở quý ông

    Lối sống không hợp lý, thiếu lành mạnh, dùng nhiều chất kích thích… là những nguyên nhân gây mãn dục sớm ở nam giới. Theo số liệu của các chuyên gia thống kê được, có rất nhiều quý ông mắc phải bệnh mãn dục sớm khi chưa qua tuổi băm.

    Theo Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phương Hồng – Giám đốc Trung tâm Nam học, bệnh viện Việt Đức thì trước kia độ tuổi mãn dục nam giới thường là vào khoảng từ 55 tuổi trở đi. Nhưng, hiện nay thì lại khác bởi không ít cánh mày râu đã rơi vào cảnh mãn dục sớm khi vừa mới qua ngưỡng tuổi băm, còn rất sớm. Bên cạnh biểu hiện là giảm ham muốn tình dục, khả năng cương dương và số lượng, chất lượng tinh trùng kém,…

    Nghiên cứu do bác sĩ Nguyên Quang và bác sĩ Nguyễn Phương Hồng thực hiện trên 175 bệnh nhân nam đến khám tại Trung tâm Nam học trong tháng 12/2013 cho thấy, có đến 74% nam giới trong độ tuổi trung niên gặp trục trặc về sinh lý. Tuy nhiên trong đó cũng có 24% thuộc độ tuổi từ 35 đến 40 và 50% thuôc độ tuổi từ 40 – 50 tuổi. Kiểm tra triệu chứng lâm sàn cho thấy có đến một nửa nam giới giảm ham muốn tình dục.

    Một nghiên cứu tương tự thực hiện trên 6.787 bệnh nhân nam tại Trung tâm Nam học trong 6 tháng đầu năm 2012 cũng cho thấy, có đến một phần tư nam giới bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Ngoài ra, có khoảng 22% mắc các bệnh suy sinh dục, khó xuất tinh; 20% vô sinh và 15% viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Đáng lo ngại, nhiều bệnh nhân nam chỉ vừa chạm tuổi băm hoặc chưa đến tứ tuần.

    Bác sĩ Hồng cho biết, nguyên nhân chính là do suy giảm nội tiết tố nam testosterone. Đây chính là quá trình tự nhiên theo tuổi tác, nhưng cũng có nhiều yếu tố khác làm đẩy nhanh quá trình suy giảm nội tiết tố này. Mà tác nhân trực tiếp là các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như mào tinh, viêm túi tinh, ap-xe tinh hoàn, viêm niệu đạo… làm chết các tế bào Leydig ở tinh hoàn sản sinh ra testosterone.

    Bên cạnh đó lối sống không lành mạnh như thức khuya, béo phì, áp lực công việc, các chất kích thích, làm ảnh hưởng đến cơ thể, gây nhiễm độc thần kinh gây ra việc suy giảm nội tiết tố, ảnh hưởng đến hệ trục não bộ, tuyến yên, tinh hoàn.

    Khác với nữ giới, mãn dục ở nam giới diễn ra trong quá trình âm thầm và kéo dài nhiều năm. Nhưng, quá trình này gây ảnh hưởng tâm sinh lý và đời sống vợ chồng của người đàn ông. Bác sĩ Hồng tư vấn, để cải thiện phong độ nam giới ngoài 35 nên có chết độ ăn uống hợp lý, tăng cường luyện thể dục thể thao, sống lành mạnh và từ bỏ những thói quen không tốt. Hơn nữa, nam giới cần bổ sung những thảo dược thiên nhiên có tác dụng bổ sung testosterone và làm chậm quá trình mãn dục.

    Best candy là sản phẩm từ thiên, đã được bộ y tế xác nhận và bán ra thị trường. Sản phẩm có tác dụng tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi, căng thẳng, làm chậm quá trình mãn dục nam và lão hóa. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

    BEST CANDY - NÂNG TẦM BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG - Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị vô sinh, yếu sinh lý nam giới

    Thông tin liên hệ: nguyenthithuhao2352@gmail.com - phuc.vy@gmail.com

    Website: http://bestcandy.vn

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...