Man City mở màn cuộc 'đại phẫu' khi chia tay Zabaleta

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 15/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Pep Guardiola có thể loại khỏi CLB 12 cầu thủ trong mùa hè này, để lấy chỗ mở đường cho một đội hình trong mơ.

    http://tylebongda24h.com/chuyen-nhuong
    http://tylebongda24h.com
    http://tylebongda24h.com/tin-tuc
    [/B]
    Zabaleta, 32 tuổi, nhận được sự cổ vũ chân tình từ các CĐV khi anh vào sân thay người trước Leicester hôm cuối tuần. Anh chỉ còn hai trận nữa để khoác áo đội bóng với tư cách là cầu thủ Man City.

    "Zabaleta sẽ chấm dứt hợp đồng với CLB vào mùa hè này, và anh ấy đã xác nhận sẽ cập bến thi đấu cho một đội bóng khác", thông báo trên trang chủ của Man City có đoạn.

    [​IMG]
    Zabaleta (số 5) là gương mặt kỳ cựu thứ ba trong hàng ngũ Man City hiện tại. Nhưng anh bị cho là đã già, không còn phù hợp với tham vọng của Guardiola. Ảnh: AFP.
    Theo Sportsmail, Zabaleta đã chấp nhận hợp đồng hai năm với West Ham. Hậu vệ người Argentina cập bến Man City từ năm 2008, là nhân chứng cho giai đoạn quan trọng nhất của đội bóng, từ CLB tầm trung sang đội bóng giàu tham vọng với sự tài trợ của các tỷ phú Ả-rập.

    Zabaleta đã ra sân tổng cộng 332 trận cho Man City, cùng CLB đoạt hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, và chỉ xếp sau Vincent Kompany và Joe Hart về thâm niên gắn bó với Man City.

    Năm cầu thủ Jesus Navas, Willy Caballero, Gael Clichy, Bacary Sagna và Yaya Toure cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè, nhưng Man City không có ý định tiếp tục gia hạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...