Malzahar cần thêm thời gian để tìm lại chính mình

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 13/6/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Malzahar có trong mình mọi thứ mà các pháp sư hằng tìm kiếm bấy lâu nay.

    http://vn.13322.com/news/esport/201...ch-len-do-yasuo-di-duong-than-thanh-9472.html

    http://vn.13322.com/news/esport/20170523/huong-dan-choi-iggs-trong-lien-minh-huyen-thoai-8485.html

    http://vn.13322.com/news/esport/201...h-cach-len-do-xerath-mau-7-hieu-qua-9697.html



    Có vẻ như Malzahar vẫn chưa được thư thả khi Riot Games tiếp tục xâm phạm vị tướng này trên máy chủ thử nghiệm ngày hôm nay 12/06.

    Kể từ phiên bản Giữa Mùa Giải 6.9 – Cập Nhật Pháp Sư (Vlad, Malzahar, Cassi…), Malzahar đã không dưới chục lần bị thay đổi sức mạnh. Phải chăng Malzahar khó cân bằng đến vậy sao?

    Sau những biến đổi từ phiên bản 6.9, Malzahar trở nên cực kì lợi hại với binh đoàn Bọ Hư Không. Hắn ta có trong tay khả năng đẩy đường mà không cần nhìn mặt lính, khiến mọi tướng đi rừng ngao ngán với lá chắn hư không, và hơn hết là khả năng khống chế cực mạnh.

    Dĩ nhiên, Riot Games không thể làm ngơ trước sự bá đạo của nhà tiên tri hư không, họ quyết định đem tới một vài chỉnh sửa nho nhỏ để cân bằng, tăng sức mạnh cho các pháp sư khác, đẩy Malzahar buộc phải xuống vị trí mới – vai trò Hỗ Trợ.

    Nhưng kể cả khi “phải” Hỗ Trợ, Malzahar vẫn khiến cho đối phương cảm thấy bất lực, đặc biệt là các tướng sở hữu kỹ năng định hướng quan trọng như Thresh và Blitzcrank, đám bọ gần như chặn mặt và gây một lượng sát thương lớn khủng khiếp, và đôi khi còn hơn cả Xạ Thủ. Ngoài ra, Âm Ti Trói Buộc có thể vô hiệu hóa bất kì tướng Sát Thủ hoặc Đỡ Đòn nào dám tiếp cận đồng đội của hắn. Nhìn chung, không có nhiều biện pháp khắc chế Malzahar ở thời điểm đó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...