Sài Gòn Mái xếp, mái che chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi uranicorp, 25/5/17.

  1. uranicorp

    uranicorp Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Gần 6 tháng nay chúng tôi không cập nhật về Mai xep, Mai cheMai hien. Hôm nay chúng tôi tiếp tục cập nhật Mai xep, Mai hien di dong cho Quý vị có thêm tin tức.

    Thời tiết năm nay thật lạ lùng, vừa mới đầu năm thôi đã có 2 trận mưa lớn trút xuống Sài gòn nói riêng và miền nam nói chung, chính vì vậy mà ngành Mai che di dong lại làm ăn được, đắt khách và có rất nhiều công trình lớn thi công mái xếp, mái che di động hay thậm chí là mai vom cũng đã được thi công ngay từ đầu năm

    [​IMG]

    Đó là sự khác biệt lớn nhất của ngành mái che trong nhiều năm trở lâị đây. Tuy nhiên trong gần 1 năm qua, sự cải tiến về chất liệu của bạt làm nên mái che là không thay đổi nhiều, về mẫu mã, màu sắc có thay đổi chút ít nhưng không đang kể. Chính vì vậy mà giá cả của mái xếp, mái che, mái hiên, mái vom,.. cũng không có thay đổi nhiều.

    Một sự khác biệt nữa là có nhiều đơn vị thi công mái xếp, mái che, mái hiên,.. ra đời, do vậy giá nào họ cũng làm, tuy nhiên tiền nào của nấy, giá thấp sẽ luôn đi với chất lượng công trình không được đảm bảo như cam kết.

    [​IMG]

    Trên đây là một số thông tin về mái che, mái xếp, mái hiên, mái vòm, du lech tam,... trong nửa đầu năm 2017 để Quý vị có thêm thông tin về ngành này.

    Kính chúc quý khách an khang thịnh vượng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...