MÁCH BẠN NHỮNG BIỆN PHÁP BẤM HUYỆT CHỮA VÔ SINH NỮ

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi hienluong1994, 6/10/17.

  1. hienluong1994

    hienluong1994 Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vô sinh nữ là căn bệnh không phải dễ có thể loại bỏ ngay được. Từ Tây y cho đến Đông y các biện pháp chữa trị đều được tích cực nghiên cứu để chứa trị căn bệnh này. Bấm huyệt chữa vô sinh nữ cũng là một trong những phương pháp lâu đời được biết đến vơi những tác động khả quan nhất. Vậy làm thế nào để chữa trị vô sinh nữ bằng cách bấm huyệt, mời các bạn cùng thực hiện theo các bước dưới đây.

    [​IMG]

    Bấm huyệt chữa vô sinh nữ

    LÝ DO MÀ BẤM HUYỆT CÓ THỂ CHỮA VÔ SINH NỮ?

    + Theo các nghiên của y học Đông y cho biết cứu Đông y cho biết, lý do vô sinh ở nữ giới chủ yếu vì các lý do như thận, tỳ, can bị hư, thận âm, thận dương không đủ, khí huyết không điều hòa khiến cho quá trình thụ thai trở nên khó khăn.

    + Vì vậy, những chiêu thức bấm nguyệt chữa vô sinh nữ nhằm tác động vào các cơ quan này giải phóng những loạt khí hư, lưu thông máu huyết - là biện pháp làm tăng tỉ lệ thụ thai lên mức cao nhất có thể. Cách làm này phù hợp với mong muốn có con một cách tự nhiên với các cặp vợ chồng còn trẻ. Đặc biệt, với phụ nữ vô sinh, nên kết hợp bấm huyệt chữa vô sinh nữ cùng với phương pháp trị liệu vô sinh, hiếm muộn để đạt được tác dụng nhanh chóng hơn.

    CÁCH BẤM HUYỆT CHỮA VÔ SINH NỮ

    [​IMG]

    Các huyệt đạo để bấm huyệt chữa vô sinh nữ

    + Ấn và day vào các huyệt thận điểm, hạ phúc điểm và tâm quý điểm

    Thực hiện ấn và day 2 huyệt Thận điểm và Hạ Phúc điểm được xác định là ở vùng giữa, trên phần xương nối liền với ngón trỏ. 2 huyệt này có tác động trực tiếp lên thận và cơ quan sinh dục.

    Tâm quý điểm lại là huyệt nằm ở giữa ngón áp út và ngón út. Khi ấn và day huyệt đạo này theo chiều kim đồng hồ sẽ có những tác động nhất định lên não bộ và cơ quan sinh dục nữ tức là bấm huyệt chữa vô sinh nữ đã bước đầu thành công.

    + Đẩy huyệt Ngư thế và Tiểu ngư tế

    Trên phần thịt của bàn tay, gần ngón cái là huyệt Ngư tế; còn Tiểu ngư tế nằm ở vị trí ở cuối đuôi đường tay giữa, nối gần đến biên rìa lòng bàn tay. Thực hiện ấn mạnh 2 huyệt đạo này đến lúc nóng lên thì ngừng lại.

    + Bấm vào các huyệt Thiếu xung, Hợp cốc, Tiểu cốt không và Đại cốt không.

    Xác định vị trí của huyệt Thiếu xung ở dưới móng tay ngón tay út, ấn đến khi thấy nóng và tưng tức huyệt là cách bấm huyệt chữa vô sinh nữ bắt đầu phát huy kết quả. Huyệt Tiểu cốt không lại nằm bên dưới huyệt Thiếu Xung. Huyệt Đại cốt không thì nằm ở khớp ngón tay cái còn Huyệt Hợp cốc lại nằm ở rãnh xương ngón trỏ và ngón cái. Ấn và bấm các huyệt này kích thích đến khi nóng lên cũng là tác động gián tiếp đến các cơ quan sinh sản của phụ nữ.

    + Day vào các huyệt Thái uyên, Dương trì, Đại lăng, Thần môn, Hậu khê, Thương dương, Trung tuyền.

    Một trong những tác động vào huyệt khi bấm huyệt chữa vô sinh nữ đó là kích thích lên các huyệt kể trên. Ngay cả những cặp vợ chồng mới cưới cũng được khuyến khích cùng nhau tác động vào các huyệt đạo này nhằm tăng khả năng thụ thai nhờ vào sự thỏa mãn khi ân ái.

    Như vậy, dựa vào những nghiên cứu và chứng minh của y học cổ truyền, việc bấm huyệt chữa vô sinh nữ đang ngày càng được áp dụng rộng rãi hơn nhờ vào những tác động nhất định của phương pháp này. Tuy nhiên, để đảm bảo phát huy tốt nhất khi sử dụng phương pháp, chị em phụ nữ nên cùng chồng đến thăm khám tại các trung tâm y tế để có được những hướng dẫn cũng như liệu trình tốt nhất có căn bệnh này.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của bemom.vn. Chúc các bạn áp dụng phương pháp này thành công!

    NGUỒN: http://bemom.vn/bam-huyet-chua-vo-sinh-nu
     
  2. bebongvy

    bebongvy Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ????? phương pháp này có thật hiệu quả ko nhỉ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...