Mách bạn cách trang điểm dự tiệc buổi tối đầy quyến rũ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi lyly001, 22/1/18.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những bữa tiệc buổi tối luôn có những cô nàng xinh đẹp và gợi cảm, vì thế bạn hãy biến mình thành cô gái tuyệt vời với cách trang điểm dự tiệc buổi tối sau đây nhé!

    Cách trang điểm dự tiệc buổi tối – Mẹo nhỏ cho nàng trước khi trang điểm

    Nếu bạn không vội vàng cho việc chuẩn bị đi dự tiệc buổi tối của mình, hãy nên dành ra 30 phút nghỉ ngơi, thư giãn và đắp mặt nạ trái cây nhé. Điều này không chỉ khiến bạn có thời gian để thả lỏng cơ thể sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, mà còn làm cho làn da của bạn thêm căng bóng và mịn màng hơn. Bên cạnh mẹo đắp mặt nạ bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại kem chống dầu để khi trang điểm và đi dự tiệc buổi tối, dưới sự chiếu sáng của các ánh đèn lớn, làn da của bạn sẽ không bị đổ mồ hôi 1 cách xấu hổ.

    [​IMG]
    Cách trang điểm
    dự tiệc buổi tối thế nào cho xinh đẹp?

    Một trong những lời khuyên từ các chuyên gia make up về cách trang điểm dự tiệc buổi tối, đó chính là bạn không nên trang điểm quá đậm với các màu sắc quá sặc sỡ, vì điều đó sẽ khiến bạn trở thành cô nàng quê mùa khi bạn sử dụng quá nhiều tone màu khác nhau và không hề có sự ăn khớp nào trên gương mặt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên trang điểm quá nhạt như ngày bình thường, vì với gương mặt không có điểm gì nổi bật sẽ dễ khiến bạn trở nên yếu và nhạt nhoà hơn những ngày bình thường rất nhiều.

    Cách trang điểm dự tiệc buổi tối với phong cách tự nhiên và nhẹ nhàng

    Cách trang điểm dự tiệc buổi tối nhẹ nhàng và tự nhiên là một trong những giải pháp an toàn nhất cho rất nhiều cô gái khi đi dự tiệc, 1 phần xuất phát từ tính cách của họ, tuy nhiên phần lớn là do họ không có đủ sự tự tin để tạo ra những sự khác biệt.

    [​IMG]
    Cách trang điểm dự tiệc buổi tối theo phong cách tự nhiên và nhẹ nhàng

    Để có được gương mặt trang điểm tự nhiên khi đi dự tiệc buổi tối, bạn chỉ cần chú ý đặc biệt tới việc thoa phấn, kẻ mắt và chút son hồng nữ tính. Bạn nên chọn loại phấn có màu hồng nhạt khi chọn phấn trang điểm cho phong cách này, hãy thoa theo vòng trong từ gò má trước ra đều xung quanh, không cần phải nhấn mạnh ở điểm nào cả.

    >>> Khám phá: Bộ trang điểm hot nhất năm 2018.

    Sau khi đã có lớp phấn hồng tự nhiên và mềm mịn thì bạn chuyển sang cách trang điểm mắt dự tiệc buổi tối với việc make up cho đôi mắt của mình thật sâu, đẹp và sở hữu những ánh nhìn đầy quyến rũ. Hãy dùng bút kẻ mắt để tô hai mí mắt trên dưới với 2 lần vẽ để đôi mắt được to và tròn hơn, bên cạnh đó việc chải mi cong cùng với kết hợp mascara sẽ giúp bạn có được đôi mắt xinh đẹp trong màn đêm đấy.

    [​IMG]
    Sự nữ tính và thanh lịch tiềm ẩn sức cuốn hút lạ kỳ

    Việc trang điểm dự tiệc ban đêm theo phong cách nhẹ nhàng và nữ tính sẽ kết thúc với việc sử dụng các thỏi son môi màu hồng cánh sen, hồng đậm hay màu đỏ cam để có diện mạo xinh đẹp và thanh lịch nhất. Đi kèm với lối trang điểm này, 1 chiếc đầm nữ tính màu trắng hay các màu pastel sẽ giúp bạn biến hoá và trở thành nàng cô công chúa đẹp nhất trong bữa tiệc.

    Cách trang điểm dự tiệc buổi tối với phong cách sắc sảo và gợi cảm >>> Xem chi tiết tại đây nhé: Cách trang điểm dự tiệc buổi tối
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...