Một vòng chinh phục Universal Singapore

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 6/5/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hướng dẫn chinh phục Universal Studios Singapore khi đến phươt Singapore

    Universal Studios Singapore là khu vui chơi, thăm quan hấp dẫn nhất tại đảo quốc Singapore. hôm nay chúng ta đến một vòng để khám quá trung tâm giải trí cực đã này nhé! USS nằm trên đảo Sentosa, do đó, để đi được bạn cần tới từ thị thành sang đảo Sentosa. xem bài viết trước của Nga để cập nhật lối đi nhanh nhất, ít tốn tiền nhất nhé! 1 ngày ở Sentosa

    trong khoảng thành phố (điểm tụ hội lầu LV3 của toà nhà Vivo City) bạn nơi xe điện sang đảo Sentosa. Vừa đi đảo (mất ba phút trên tàu điện), tàu sẽ giới hạn ở trạm đỗ trước hết là WaterFront, thì USS và thuỷ cung SEA Aquarium nằm cạnh ấy luôn.

    những khu chủ đề này Cả nhà sẽ tốn cả ngày để đi. Sau đây là phương pháp đến tuần tự dành cho bạn trẻ thích cảm giác mạnh (đi ngược chiều kim đồng hồ, hay trong khoảng ngã ba cổng vào, tới theo tay nên trước). ví như nhà toàn thiếu nhi, người cao tuổi thì nên đi theo tay trước (xuôi kim đồng hồ).


    [​IMG]

    Vừa bước vào cổng Universal, bạn sẽ thấy chỗ này nổi trội có mái vòm cong màu trắng. với những trục đường, ngôi sao với tên các nhân vật điện ảnh, bạn tha hồ… selfie.

    ở đây, bạn sẽ được gặp các nhân vật nổi danh của toàn cầu điện ảnh, mua vé universal studio singapore các shop Bán đồ lưu niệm Toàn tập cho khu phim trường. Đúng dịp bạn sẽ thấy những nhân vật trình diễn trong tiếng nhạc xập xình trên các các con phố này.

    Hãy giới hạn lại chụp hình không lo nghĩ nhé! có show diễn xong sẽ bắt buộc xếp hàng chụp hình đấy! Nga cũng nếm trải vụ xếp hàng chờ đi lượt rồi nên nhờ người khác chụp hình phụ đấy.

    đến đây tụ họp phần lớn quán cà phê ven trục đường, bạn mang thể ngừng chân ngồi nghỉ và thưởng thức 1 ly nước để tiếp tục cuộc hành trình.

    Nhớ ghé vào ngắm show mang tên “Camera Lighting Action” nói về công nghệ làm cho kỹ xảo phim mưa bão của đạo diễn Steven Spielberg. Cực hay Cả nhà nhé! phù hợp sở hữu đủ toàn bộ lứa tuổi, nhắc cả trẻ em và người cao tuổi.


    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...