Một vài lợi thế của cách loại bỏ da bao quy đầu bằng công nghệ hàn quốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Duongnh, 26/7/18.

  1. Duongnh

    Duongnh Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhằm bảo vệ thể trạng bản thân cũng như không thực hiện tác động đến chức năng sinh lý, sinh sản thì công việc loại bỏ bao quy đầu là điều quan trọng đối với một vài phái nam mắc những bệnh liên quan vào bao quy đầu. Tuy nhiên, cắt bao quy đầu bằng phương thức nào lành mạnh là điều mà nam để ý.

    Do hiện nay bên trên mỗi phòng khám lại Dùng những kỹ thuật, phương thức khác thường nhau. Trong nội dung bài viết này phong kham da khoa thai ha sẽ giới thiệu vào bạn nghiên cứu liệu pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ hàn quốc. Vậy tại sao trong vài phác đồ cắt bỏ da bao quy đầu chúng tôi lại chọn lựa liệu pháp cắt bỏ bao quy đầu căn hàn quốc?

    Vài điểm mạnh của phương thức loại bỏ da bao quy đầu bằng kỹ thuật Hàn Quốc
    - Quy trình ngay lập tức, ưu điểm và an toàn: phương án cắt bỏ da bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc được Áp dụng bước sóng tần đường dây nóng cao, giúp cho phần đầu dương vật sau tiểu phẫu được bảo vệ, dây thần kinh dương vật không bị thương tổn. Quá trình diễn ra tác nhân ngoại khoa cũng rất là dễ dàng, chỉ kéo dài khoảng 10 phút.

    - Tính thẩm mỹ cao: Với hướng cắt bỏ da bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, một vài vết thương được sẽ không để lại sẹo, cách thức phục hồi dưới đây phẫu thuật cũng hết sức hiệu quả, chỉ mất khoảng 7 vào 10 ngày sẽ phục hồi khỏi hẳn.

    cắt bao quy đầu như thế nào công nghệ Hàn Quốc trải qua 9 trình tự như sau:

    Bước 1: Làm sạch và khử trùng

    bác sĩ kinh nghiệm sẽ bắt buộc bệnh nhân nằm ngửa rồi Sử dụng dung dịch khử trùng Bromogeramine Dựa theo tỷ lệ 1:1000 cùng với nước muối để rửa sạch cục bộ. Công việc tiến hành sạch và khử trùng giúp tiêu diệt các căn khuẩn còn tồn đọng và ngăn chặn nhiễm trùng.

    Bước 2: Gây tê cục bộ

    dưới đây bước làm sạch và khử trùng cục bộ bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ ở hai bên thể hang và ở gốc của dương vật. Công việc gây nên tê cục bộ sẽ giúp cho bệnh nhân đỡ đau trong thao tác tiểu phẫu.

    Bước 3: Bóc tách vùng nhiễm dính

    Trong tình trạng đàn ông nhiễm nghẹt bao quy đầu vì phần da bao quy đầu mắc dính tới phần đầu của cậu nhỏ, bác sĩ kinh nghiệm cần phải ứng dụng kìm cầm máu nhằm mở rộng miệng da bao quy đầu, tiếp đó sử dụng hai kìm cầm máu để nhấc phần chính giữa và Áp dụng kim dò có rãnh để tách phần dính ra. Khi dương vật và da bao quy đầu tách ra khỏi hẳn thì dùng muối sinh lý để rửa sạch nang da bao quy đầu cùng quy đầu dương vật.

    Bước 4: Chuẩn bị phần miệng loại bỏ

    Trước khi cắt cần phải đánh dấu phần rìa ngoài của bao quy đầu khoảng 5cm tùy Theo kích thước của cậu nhỏ và độ nghẹt thường nghẹt của da bao quy đầu. Tiếp đó, áp dụng một chiếc kìm kẹp cầm máu tại chỗ dây *** của của quy đầu nhằm nhấc bao quy đầu lên và chuẩn bị thực hiện miệng cắt vòng.

    Bước 5: cắt bỏ tại mặt lưng

    một vài bác sĩ kinh nghiệm sẽ ứng dụng kéo men Dựa theo kim dò nhằm cắt bỏ mặt trong và ngoài bao quy đầu, ở mặt trong của da bao quy đầu cũng phải cắt bỏ cách chỗ rìa của rãnh cậu nhỏ khoảng 0,5cm.

    Bước 6: cắt da bao quy đầu

    Bước cắt da bao quy đầu chỉ diễn ra trong một chu trình ngắn tuy nhiên lại bắt buộc rất tỉ mỉ và cẩn trọng. Bác sĩ kinh nghiệm phải chỉnh phần dây trong cùng dây bên ngoài của bao quy đầu, tiếp đó áp dụng kéo kìm cầm máu kẹp phần mặt lưng của bao quy đầu và dây *** ngoài, tiếp đó phải kiểm tra vết cắt tại miệng ngoài đã phù hợp không hiếm chưa. Giả sử đã phù hợp thì áp dụng kéo kéo cong men Nhìn vào dấu cắt thủ thuật mặt dương vật khoảng 0,5 cm rồi cắt bỏ vạt da bên phải và mặt trái. Ở mặt trong của chỗ dây *** bao quy đầu có thể nhiều hơn một chút hoặc không cắt bỏ đi.

    Bước 7: Cầm máu

    nhằm thao tác cầm máu, cần dồn phần da của cậu nhỏ lên vừa rồi nhằm lộ ra phần mặt loại bỏ mắc chảy máu và tiến hành cầm máu. Khâu này cần phải thực hiện thật cẩn thận khi buộc động mạch ở phía nêu trên dương vật.

    Bước 8: Khâu liền

    Bước này một vài bác sĩ kinh nghiệm sẽ quy trình khâu lại vết cắt bỏ bằng chỉ tự tiêu và không nên khâu quá chặt để hạn chế hoại tử, cũng cần chú ý không khâu ngắn hay khâu quá sát vết thương.

    Bước 9: Băng bó

    áp dụng băng gạc sạch nhằm quấn quanh vết cắt, áp dụng chỉ khâu nhằm cố định băng gạc.

    Tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu Hàn Quốc với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu dựa trên nguyên tắc an toàn, tính thấm mĩ cao là liệu trình được nhiều bệnh viện Dùng. Đây cũng là cách được nhiều nam giới hài lòng khi quyết định cắt bỏ da bao quy đầu.

    Có thể bạn quan tâm: Tinh trùng màu vàng có nguy hiểm không?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...