Một vài biến chứng có thể xảy ra sau cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 5/9/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng nếu như không thực hiện ở nơi đảm bảo thì có thể gây các nguy cơ và tác hại nguy hiểm sau cắt bao quy đầu. Chính tóm lại, mọi người cần Tham khảo kĩ nơi hiệu quả và bác sĩ đó có tay nghề không trước khi có ý định cắt bao quy đầu.
    Việc cắt bao quy đầu không được bảo đảm đảm bảo, không theo quy trình chuẩn có thể gây ra một trong các triệu chứng sau đây.

    [​IMG]

    Một vài biến chứng có thể xảy ra sau cắt bao quy đầu
    Chảy máu
    Một trong những hậu quả bệnh ứng hay mắc phải nhất ở người cắt bao quy đầu đó chính là chảy máu. Các tình huống này thường xảy ra ở dây thắng cậu nhỏ và các mạch máu lớn. Nếu một vài mũi khâu của bác sĩ thực hiện kém, việc chảy máu có thể xảy ra. Ngoài ra chúng có thể tự cầm hoặc phải băng ép lại giúp cầm máu dễ hơn.

    Nhiễm trùng vùng phương pháp chữa trị
    Nhiễm trùng vùng phương pháp chữa trị là một trong một số tình trạng nguy hiểm rất hiếm gặp ở bệnh nhân cắt bao quy đầu. Sau tiến hành thủ thuật, vùng trị nếu không được bảo vệ, vệ sinh sạch sẽ thì sẽ là điều kiện tốt tạo điều kiện cho một số vi khuẩn phát triển và gây bệnh, tuy nhiên, điều kiện phòng phẫu thuật không được vô trùng cũng có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

    Mất tính thẩm mỹ
    Trong quy trình tiến hành tiểu phẫu, việc chuyên gia tiến hành thủ thuật kém chuyên môn hoặc sai lệch trong việc cắt da qua đầu (cắt không đều) làm cho cậu nhỏ không được tự nhiên, kém thẩm mỹ. Trong một vài trường hợp bệnh nhân nam cần phải tiến hành thủ thuật thêm một lần nữa để chỉnh sửa.

    Hẹp lỗ tiểu
    Hẹp lỗ tiểu là một trong các tình huống hay xảy ra ở con nhỏ do cắt bao quy đầu không đúng và đảm bảo hay sau cắt bao quy đầu trẻ không được để ý, chăm sóc cẩn thận dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và để lại sẹo gây hẹp lỗ tiểu…

    Dính quy đầu và các cầu da
    Đây là một trong các biến chứng sau cắt bao quy đầu xảy ra khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu không đúng và chính xác kết hợp với sự co rút tự nhiên làm ra.

    Viêm sơ quy đầu
    Viêm sơ quy đầu rất nguy hiểm là tình trạng da hóa sẹo, xơ hóa và teo quy đầu gây ra bệnh lí bao quy đầu hẹp. Viêm sơ quy đầu sẽ gây tác động tới một số bộ phận khác của bộ phận sinh dục như quy đầu, lỗ tiểu hay niệu đạo. Viêm sơ quy đầu sẽ kèm theo một vài biểu hiện như không thể trượt phần da quy đầu xuống (đối với trẻ lúc dậy thì), nhiễm trùng bộ phận sinh dục, kích thích, khó chịu khi tiểu thậm chí là chảy máu hoặc tiểu cấp, tiểu không kiểm soát.

    dưới đây là một vài thông tin về biến chứng cắt bao quy đầu, vì thế, để biết được tình trạng bạn có phải cắt hay không và muốn tìm một nơi đảm bảo đạt chất lượng thì có thể gọi ngay cho đội ngũ hướng dẫn của Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt để được tư vấn. Số hỗ trợ 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...