Một số ý tưởng trang trí sinh nhật bé trai đẹp nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi sinh_nhat_con_cung, 18/12/18.

  1. sinh_nhat_con_cung

    sinh_nhat_con_cung Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn boăn khoăn không biết mua bộ phụ kiện sinh nhật ở đâu. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chọn đồ phụ kiện sinh nhật ở Hồ Chí Minh vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy những phụ kiện khác như thiệp mời, pháo, bong bóng, quạt giấy, màn kim tuyến, chibi, nến….
    Sinh Nhật Con Cưng là một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện tổ chức sinh nhật cho bé và người lớn, tại đây bạn có thể dễ dàng thực hiện được những điều mà mình mong muốn. Sau đây chúng tôi xin gợi ý các bạn một số mẫu bóng trang trí sinh nhật ý nghĩa cho bé trai.
    [​IMG]
    Trang trí đơn giản với bóng chữ happy birthday xanh dương nhẹ nhàng, thêm vào đó là các bóng hình dễ thương như; bóng kẹo, bóng hình gấu, bóng bình sữa, bóng ngôi sao....
    [​IMG]
    Nếu bé nhà mình thích spiderman mạnh mẽ thì set này sẽ là một ý tưởng hay cho bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Đây cũng là một trong các ý tưởng được nhiều cha mẹ chọn trang trí sinh nhật ý nghĩa cho bé. Với nhiều bóng hình ngộ nghĩnh, đáng yêu hứa hẹn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn.
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn trang trí đầy màu sắc sinh động cho bé thì shop xin gợi ý mẫu set bóng sinh nhật bé trai chủ đề ngựa pony đáng yêu.

    Liên hệ: 0934.186.937 - 0901.881.079


     

Chia sẻ trang này

Đang tải...