Một người HLV golf cần có những kỹ năng gì?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 26/11/18.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một huấn luyện viên golf là nhiều hơn chỉ là một giáo viên. Một huấn luyện viên là một người có thể phân tích động lực của bạn và giúp bạn sử dụng nó khi bạn chơi trò chơi, cũng như dạy các kỹ năng bạn cần để làm cho mình một tay golf tốt hơn, xem: hướng dẫn học đánh golf cơ bản. Bạn không cần phải là một chuyên gia được chứng nhận để trở thành một huấn luyện viên, nhưng bạn cần có kinh nghiệm trong việc chơi và dạy trò chơi.

    [​IMG]

    Bước đầu tiên để trở thành một huấn luyện viên golf có uy tín là tìm hiểu mọi khía cạnh của cách chơi trò chơi. Là một huấn luyện viên, bạn sẽ được yêu cầu làm việc với mọi người ở mọi cấp độ kỹ năng và tính khí, vì vậy điều quan trọng là bạn hiểu tất cả các chi tiết của trò chơi cũng như là một chuyên gia về những điều cơ bản. Bạn không cần phải là một giảng viên được chứng nhận chuyên nghiệp để trở thành một huấn luyện viên golf, nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn. Các bài tập và bài tập bạn sẽ học trên con đường trở thành huấn luyện viên sẽ giúp bạn dạy trò chơi cho người khác.

    >> Bạn đang chơi golf: nhưng " golf swing là gì?" bạn đã biết chưa?
    Bước tiếp theo để trở thành một huấn luyện viên golf giỏi là trải nghiệm giải đấu. Hãy tham gia vào mọi giải đấu bạn có thể và theo dõi vị trí bạn đã đặt trong mỗi giải đấu để bạn có thể đưa nó vào sơ yếu lý lịch huấn luyện của mình. Một huấn luyện viên giỏi biết cách chơi trò chơi ở bất kỳ xung quanh nào và điều quan trọng là một huấn luyện viên phải học cách tiếp cận một sân golf mới và phát triển thói quen chuẩn bị giúp họ giành chiến thắng. Các giải đấu là cách người chơi đánh giá thành công, và nếu bạn muốn phát triển danh tiếng như một huấn luyện viên gôn mong muốn, bạn phải có khả năng cho mọi người thấy rằng bạn biết cách giành chiến thắng.

    [​IMG]
    Một huấn luyện viên giỏi trong bất kỳ môn thể thao nào cũng dành thời gian để hiểu mọi người và cách giúp mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Nó có thể giúp học các môn học về tâm lý học để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của trí óc con người, và nó chắc chắn giúp bạn tiếp xúc với nhiều loại người khác nhau. Bạn sẽ cần phải học kiên nhẫn với học viên, và để làm điều đó bạn cần phải trải nghiệm những gì nó là như thế nào để có học viên từ tất cả các tầng lớp xã hội. Dành thời gian trong các giải đấu để nói chuyện với mọi người bạn có thể, và tìm hiểu cách những người khác nhau tiếp cận trò chơi để bạn có thể truyền thông tin đó cho học viên của bạn. Các huấn luyện viên golf giỏi nhất là những người biết cách đối phó với một tình huống kỹ thuật đánh golf trong hố cát dựa trên trải nghiệm thực tế.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...