Một cuộc thâm nhập vào tận nguồn tâm linh

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi vddentalspa_418, 8/3/17.

  1. vddentalspa_418

    vddentalspa_418 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Muốn có một cuộc Việt Đức Dental Spa thâm nhập vào tận nguồn tâm linh đề đl vào khám phá Y Đạo, thì sớm muộn gì cùng phàl có đù bốn đức tánh với ba điều kiện.

    Bốn đức tánh là: Anh hùng, hiên ngang, chân thành và tàl tử. Nól một cách khác là không khiếp sợ, không nương dựa, tột bậc chân thật với chính mình và không mong cầu riêng tư gì cà.

    Thế nào là ba điếu kiện?

    Một là vì trên sự thật của khung cành thiên nhiên bao la này vón sần một nguồn năng lực tuyệt đốl bình dàng không hai, dê' làm trung tâm mạch sống của gia nieng rang ho vạn loại, được mệnh danh là Chơn Như. Nếu chưa phát giác được điều kiện bổn tánh này thì toàn bộ cuộc sống không có khà năng glàl quyết, nên gọl tắt là Duy Như.

    Điếu kiện thứ hai: Khl đã là dộng vật biết máy cựa thì phẩn trung tâm mạch sống trong vạn loại vốn tuyệt đốl bình đẳng, chớ không thê' chì thiên trọng con người hay hoặc vật dường nhơn, hoặc Thượng Đế tư VỊ cho loài người có quyển sát phạt vạn loại. niềng răng hô mất bao nhiêu tiền Chi vi sinh ra không một lượt, chết dl không một lượt, trình độ không như nhau, dể làm cơ cọ sát dộ rỗl. Đó là một mặt khác. Điều kiện này gọl tắt là Duy sinh, nghĩa là đéu là chúng sinh, vẫn là chúng sinh. Đléu kiện bồn tánh vốn bình đẳng, nên không thề chi thiên trọng con người.


    Điếu kiện thứ ba: ĐỜI sống của tất cà tinh cầu hay quà đát này đểu vẫn thăng trám trong thăng trám. Cho nên vạn loại bám theo địa cẩu mà tồn tại, cùng không thể khác hon. Và lạỉ cuộc sống đci là một cuộc cọ xát độ rỗl lãn nhau, nên không thể không có sal lẩm và sừa chùa. Từ ngay chính thân tâm mình cho đến từng cá nhân, bệnh tật, từng gla đình, từng xã hội, từng quốc gla, đến cà thế glớl không lúc nào không đòl hòl một tinh thẩn đléu chinh siêu tuyệt để gliì thế quân bình cho quy luật trật tự cộng đồng của thiên nhiên. Việc làm ấy được mệnh danh là Y Đạo. Vì lúc nào cùng chuyên tâm chú ý tìm đù mọl cách khéo léo dể tham gla tán trợ việc hóa dục cùa thiên nhiên nên gọl tắt là Duy Y.

    Ba điếu kiện này dược ứng hiện trong một số người, nep rang vau ờ glal đoạn thế glớl cực kỳ xuống dốc này nên được mệnh danh chung là Tam Duy Học.

    Ta hãy thừ nghĩ: Làm sao có dược một tinh thẩn sáng suốt, một cặp mắt trong lành khl mang theo trong lòng đẩy lo sợ, lúc nào cQng muốn có chỗ dựa, không muốn giáp mặt thành thật VỚI nhũng biến cố trong chính tâm linh mình, lúc nào cũng chỉ mong cáu cho cál riêng tư cùa cuộc sống. Cho nên tôi nói sớm muộn gi cùng phải chấp nhận bốn đức tánh ấy.

    Xa hơn nũa, nếu đà chấp nhận chi có con người trên hết, tức là con người đã thẳng thừng ký giấy hợp pháp cho cuộc sống này, hoàn toàn chấp nhận tàn sát lẳn nhau là chân lý. Nếu không thấy được điếu kiện này thì không thể đạt chân trên con đường khám niềng răng vẩu giá bao nhiêu phá của Y Đạo vậy.


    Nếu con người của tôl, cál biết cùa con người tôl đã là điều kiện u'u tiên trong cuộc sống, thì công việc khám phá chính con người cùa tôl đến tận nguồn tâm linh cũng phàl là điều kiện ưu tiên trên hết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...