Mẹo trang trí phòng khách 18m2 đẹp và sang trọng P1

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 17/2/20.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Trang trí phòng khách 18m2 ấn tượng, hợp phong thủy và mang lại giá trị thẩm mỹ cao là điều mong muốn của hầu hết gia chủ. Dưới đây là mẹo trang trí phòng khách đẹp và sang trọng mà Nội Thất Hưng Phát chia sẻ, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

    [​IMG]

    Cách trang trí phòng khách 18m2 sang trọng và ấn tượng

    Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà, phong cách bài trí phòng khách thể hiện được tính cách của gia chủ. Đối với phòng khách có diện tích 18m2 bạn có thể áp dụng những cách như sau:

    Chọn bộ sofa phù hợp với thiết kế phòng khách

    Một trong những yếu tố cần quan tâm khi trang trí không gian phòng khách đó là chọn mua sofa sao cho phù hợp với lối kiến trúc của không gian. Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc bạn nên quan sát tới không gian bài trí mà lựa chọn bộ sofa phù hợp, hợp phong thủy và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

    Mở rộng không gian với cách liên kết các không gian chức năng xung quanh:

    Nghe thì có vẻ khó hiểu, nhưng bạn có thể mở rộng không gian phòng khách bằng cách liên kết chúng với những khu vực khác trong nhà như: Phòng ăn, nhà bếp, ban công hay phòng ngủ. Hãy loại bỏ bức tường bí bách mà thay vào đó là những món đồ như thảm chải sàn rộng sẽ có tác dụng như đang phân chia khu vực giữa 2 phòng.

    Ưu tiên những món đồ nội thất nhỏ gọn

    Với phòng khách 18m2 thì không nên sử dụng những món đồ nội thất quá cồng kềnh hoặc nhiều chi tiết rườm rà, mà thay vào đó là những món đồ nội thất nhỏ gọn, được thiết kế đơn giản. Ngoài ra, tận dụng khoảng không gian góc để bài trí các món đồ nội thất như: Sofa góc chữ L hoặc kệ sách… Với kệ ti vi bạn cũng nên lựa chọn loại có thiết kế nhỏ gọn để giúp tiết kiệm không gian trong phòng trở nên thoáng rộng hơn.

    [​IMG]

    Tận dụng không gian chiều cao

    Cách trang trí phòng khách 18m2 tiếp theo mà Nội Thất Hưng Phát chia sẻ, đó là tận dụng không gian chiều cao thay vì trang trí bằng chiều rộng. Để giúp mang lại sự ấn tượng cho không gian bạn nên sử dụng trần nhà bằng cách vẽ những bức tranh nghệ thuật để tạo sự ấn tượng. Ngoài ra, nên sử dụng kệ tivi treo tường… cũng giúp tối ưu diện tích tối đa.

    Sử dụng nội thất đa năng

    Chọn những món đồ nội thất đa năng sẽ là cách bài trí cho không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn. Đối với phòng khách có diện tích 18m2, bạn nên chọn những bộ sofa giường đa năng, vừa là ghế ngồi tiếp khách thông thường, khi cần thiết nó sẽ trở thành giường ngủ giúp vừa tiết kiệm chi phí khi không phải mua nhiều món đồ nội thất, lại vừa tận dụng không gian bài trí.

    Tận dụng ánh sáng và gam màu sắc tươi sáng

    Hãy tận dụng tối đa áng sáng tự nhiên vào không gian phòng khách của gia đình bạn bằng cách thiết kế của sổ cho căn phòng. Ngòa ra, sử dụng thêm đèn trùm, các loại đèn chiếu sáng là nguồn ánh sáng nhân tạo. Đặc biệt, để giúp cho không gian trở nên thoáng rộng hơn không nên sử dụng những món đồ có gam màu sáng ngay cả sơn tường của bạn. Tuy nhiên, màu sắc của không gian nên lựa chọn hợp phong thủy và hợp mệnh gia chủ giúp mang lại tài lộc vào gia đình bạn.

    Sở hữu không gian phòng khách có diện tích 18m2 nhưng bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo để bài trí cho không gian trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Hy vọng với những cách trang trí phòng khách mà Hưng Phát Sài Gòn chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được những ý tưởng để bài trí cho không gian của căn phòng thêm ấm cúng và sang trọng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...