Mẹo trị thâm vùng kín hiệu quả từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 22/5/20.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đa số chị em khi vùng da dưới bẹn bị thâm do sinh con, quan hệ vợ chồng hay mặc quần quá chật đều không quan tâm mấy và thường chấp nhận. Bởi vì, họ nghĩ đây là khu vực kín đáo không ai thấy.

    Nhưng ít ai biết rằng nếu vùng da này sáng màu và hồng hào lại, thì sẽ hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình, tự tin hơn trong những lần quan hệ, cũng như thoải mái mặc váy hay quần short. Nếu muốn vùng kín của mình nhanh chóng hết thâm đen, trắng mịn tự nhiên thì hãy cùng tìm hiểu 3 cách trị thâm vùng kín bằng thiên nhiên, hiệu quả và dễ thực hiện dưới đây!

    Trị thâm vùng kín bằng chanh


    Chanh chứa một lượng lớn vitamin C và chất axit lactic, cả hai chất này đều có tác dụng rất tốt đối với da thâm, giúp kích thích tái tạo da, tẩy trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, sử dụng chanh cũng là một cách trị thâm vùng kín tiết kiệm và an toàn, do giá thành của chanh rất rẻ và cũng dễ kiếm.

    >>>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    Sau khi tắm xong, da đã được loại bỏ hết chất bẩn, bạn lau nhẹ bằng khăn mềm rồi lấy 1 lát chanh nhẹ nhàng chà xát lên vùng da bị thâm khoảng 5 phút sau thì tắm sạch lại. Nếu có thời gian, bạn có thể dùng chung với bột nghệ để tăng hiệu quả, bạn trộn bột nghệ và chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên da trong 20 phút. Thực hiện mỗi tuần 3 lần.

    Trị thâm vùng kín bằng đu đủ

    Cùng với việc dùng để ăn hoặc chế biến thành món sinh tố thơm ngon và thanh mát, bạn cũng có thể sử dụng đu đủ như một cách trị thâm vùng kín tại nhà. Đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, B… và enzyme papain, có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, kháng khuẩn và cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn tự nhiên. Hơn nữa tính chất của loại trái cây này dịu nhẹ, nên bạn sẽ không phải lo lắng về làn da khi sử dụng.

    Bạn dùng một miếng đu đủ chín nhẹ nhàng chà lên vùng da bị thâm sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Khoảng 10 -15 phút sau, các dưỡng chất có trong đu đủ đã thẩm thấm hết vào da, bạn tắm sạch lại. Hãy áp dụng mỗi tuần 2 - 3 lần.

    Trị thâm vùng kín bằng dầu oliu


    Từ xa xưa đến nay, dầu oliu luôn được xem là “thần dược” làm đẹp của phụ nữ phương Tây. Với lượng vitamin E dồi dào, cùng hàng loạt chất chống oxy hóa, dầu oliu vừa có khả năng làm da săn chắc, cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa dưỡng trắng da nhanh chóng. Do đó, nếu chẳng may bị thâm bạn hãy sử dụng dầu oliu để loại bỏ những tỳ vết không đáng có.

    >>>>> THAM KHẢO: Công nghệ Thẩm mỹ vùng kín hiện đại năm 2020

    [​IMG]

    Vừa tắm xong, khi da vẫn còn ẩm bạn cho 1 ít dầu oliu lên tay và thoa đều lên vùng da thâm đen. Nhẹ nhàng massage để phát huy hiệu quả dưỡng da của dầu liu, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn kích thích tế bào da tổn thương tái tạo và phục hồi. Từ đó, vùng da xỉn màu và kém mịn màng sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

    Những lưu ý cần thực hiện khi trị thâm vùng kín tại nhà

    Cùng với việc thực hiện 1 trong 3 cách trị thâm vùng kín hiệu quả trên, để vùng da bị thâm nhanh chóng trắng sáng, mịn màng và ngăn chặn nguy cơ quay trở lại, bạn cần chăm sóc da đúng cách. Không nên mặc quần lót và quần quá chật hay bó sát, thay vào đó chỉ chọn loại quần rộng rãi, thoải mái, được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt.

    Hàng ngày hãy vệ sinh vùng kín cũng như tắm rửa sạch sẽ, luôn giữ vùng kín luôn khô thoáng. Ngoài ra, mỗi tuần 1 lần bạn hãy tẩy tế bào chết cho vùng da này, nhằm lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào già nua, khô sần tích tụ lâu ngày, giúp da da tươi mới, dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ công thức dưỡng da.

    Với 3 cách trị thâm vùng kín và những lưu ý về cách chăm sóc da vùng kín, mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vùng da đều màu hoàn hảo. Để có thể tự tin với người bạn đời của mình và trong cuộc sống hàng ngày.

    >>>>> XEM THÊM: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...