MẹO MUA GHẾ NGỒI ĂN DẶM

Thảo luận trong 'Sinh em bé' bắt đầu bởi Travoo699522, 1/1/18.

  1. Travoo699522

    Travoo699522 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tại nhu cầu mua và sử dụng ghế ngồi ăn dặm cho các bé ngày càng nhiều. Mặc dù các mẹ có dùng phương pháp ăn dặm nào cho con mình thì việc sắm cho các bé 1 chiếc ghế ngồi ăn dặm riêng cho bé cũng đều là việc cần thiết. Ghế ăn dặm hiện nay có mức giá rơi vào khoảng từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy theo chất lượng khác nhau. Đây là khoản đầu tư khá lớn đối với nhiều gia đình do đó nhiều bậc phụ huynh còn rụt rè khi quyết định sắm ghế ăn cho em bé hoặc do không có kiến thức về chủng loại ghế nào hợp lý và liệu khoản chi phí này có thực sự mang lại hiệu quả hay không.



    Trước tiên, về ưu điểm của ghế ngồi ăn dặm. Rất nhiều bậc phụ huynh giữ suy nghĩ rằng, chỉ có ăn dặm theo phương pháp bé tự ăn mới cần trang bị ghế ăn dặm, còn ăn bột, ăn cháo (hay ăn đút) nói chung thì không cần và thậm chí 1 số bà mẹ cho rằng bé có thể ngồi ghế bình thường hoặc ngồi trên giường, trong lòng người lớn để ăn cũng được. Ngược lại, theo kiến thức thực tế, dù bé ăn dặm theo bất kì hình thức nào thì việc mua mua 1 sản phẩm ghế ăn dặm là cực kỳ cần thiết. Ghế ăn dặm không đơn giản chỉ là để bạn tiện lợi trong việc chuẩn bị đồ ăn lên khay cho bé tự bốc. Tác dụng quan trọng nhất của ghế ăn dặm chính là tạo ra cho con một thói quen ăn uống hợp lý. Khi sử dụng ghế ăn dặm, bậc phụ huynh sẽ hướng dẫn cho bé tạo ra 1 thói quen rất tốt đó là ngồi luôn vào ghế khi dùng bữa, sẽ không còn cái gọi là bế đi rong ăn ngoài đường hay vừa chạy chơi, vừa xem tivi, vừa chơi đồ chơi… vừa ăn. Như bé Nhím, đã ngồi ghế ăn dặm từ 5 tháng rưỡi, tới bây giờ hơn 2 tuổi, cứ ăn bất cứ thứ gì là bé đều tự giác ngồi xuống và chờ để được ăn, nếu ở nhà bé sẽ ngồi vào ghế ăn của mình, lúc ở ngoài hàng bé cũng chủ động ngồi xuống ghế và chờ đợi thức ăn được mang ra. Đây chính là thế mạnh lớn nhất của ghế ăn dặm!!!



    Trên thị trường có rất nhiều chủng loại ghế ngồi ăn dặm với rất nhiều hình thức, giá cả, chất liệu, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Theo theo trải nghiệm thực tế tạm thời chia ra làm 3 loại ghế ăn chính:
    • Ghế nhựa có thể tháo rời, gấp gọn: Chủ yếu là ghế bằng nhựa, khay ăn có thể tháo rời, ghế cho khả năng xếp gọn lại, rất tiện mang đi mang lại. Chân ghế thấp, hỗ trợ cho bé ngồi dưới đất hoặc cho cả ghế ăn của bé lên ghế ngồi của người lớn để ngồi ăn trên bàn ăn (có dây đai để cột chặt vào ghế người lớn, và dây đai giữ bé) hoặc ghế có phần chân cao được tháo rời.
    Ghế chân cao: Ở nước ngoài thì mẫu ghế này được quan tâm sử dụng hơn bởi độ tiện lợi ngoài tác dụng cho bé ăn gia đình có thể sử dụng ghế như một chiếc xe đẩy. Ghế có thiết kế chân inox chắc chắn, rộng rãi, bé lớn tầm 17-18kg vẫn ngồi được. HIện nay, các mẫu ghế chân cao nhập khẩu như ghế ăn dặm được thiết kế hiện đại hỗ trợ gập gọn nhanh chóng, và các chế độ ngả lưng tiện lợi



    Trên đây là kinh nghiệm từ một bà mẹ gốc Việt sinh sống tại Malaysia, hy vọng các gia đình có thêm kiến thức và cái nhìn tổng quan về ghế ngồi ăn dặm cho bé và lựa chọn được cho bé yêu một chiếc ghế ưng ý nhất
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,703
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Đồ Da VR360 chuyên cung cấp Bop da bo nam xin chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Bop da ca sau that : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...