Mẹo lựa chọn phụ kiện đi biển cho bé

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi trungstore, 9/5/18.

  1. trungstore

    trungstore Đã đăng ký

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Hè tới gần, gần như mọi gia đình đều lựa chọn đi nghỉ mát tại các vùng biển với cát trắng nắng vàng. Ngoài chuẩn bị trang phục cho gia đình thì việc chuẩn bị phụ kiện đi biển cho bé cũng vô cùng cần thiết để bé có thể vui chơi an toàn, vô tư. Dưới đây chuyên mục sẽ chia sẻ đến các mẹ một số phụ kiện đi biển cho bé không thể thiếu trong mùa hè, những mẹ lưu ý chuẩn bị đầy đủ cho bé yêu.
    [​IMG]

    1. Mũ rộng vành
    Nhắc đến phụ kiện đi biển trước tiên cần phải kể đến là mũ rộng vành. Mũ rộng vành giúp che nắng tốt cho cả khuôn mặt, gáy và tai của bé, ngăn chặn các tia nắng gắt chiếu tới làn da của bé. Mũ rộng vành đi biển thường có hai loại là mũ nan và mũ vải với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Với bé gái, lúc đi biển các mẹ nên chọn cho bé những chiếc mũ rộng vành màu sắc rực rỡ, tươi mới như hồng, vàng nhạt hay những chiếc mũ có gắn nơ xinh xắn hoặc có thể là những chiếc mũ kèm bông hoa to như vậy bé sẽ trông thật dễ thương và tươi mới. Đối với bé trai, lúc lựa chọn mũ đi biển những mẹ nên chọn những chiếc mũ vải có họa tiết ô tô, con vật, cành lá,… những chiếc mũ như vậy sẽ khiến cho tăng độ khỏe khoắn cho bé yêu của các bạn.

    2. Mũ lưỡi trai
    Mũ lưỡi trai sẽ là loại mũ thiết yếu cho chuyến du lịch biển của bé và gia đình. Mũ lưỡi trai giúp che nắng cho khuôn mặt đồng thời vẫn tạo cho người đội cảm giác khỏe khoắn, năng động. Trên thị trường có rất nhiều loại mũ lưỡi trai cho mẹ và bé lựa chọn, đối với những trẻ em mẹ nên chọn các chiếc mũ với nhiều họa tiết như con vật, cây lá, nhân vật hoạt hình,….những chiếc mũ này sẽ giúp bé trông đáng yêu hơn rất nhiều. Mẹ có thể mua những chiếc mũ giống nhau hoặc đặt mua những chiếc mũ in tên cả gia đình để tạo điểm nhấn độc đáo và ấn tượng, bé sẽ vô cùng thích thú lúc được diện đồ đôi với bố mẹ.[​IMG]

    3. Dép tông
    Sẽ là một thiếu xót khi đi biển mà không có các đôi dép tông. Dép tông giúp chân thoáng mát và thoải mái nhất lúc đi biển. Nếu đi giày, sẽ không tránh khỏi bị ngấm nước lâu khô gây khó chịu cho chân của bé vậy nên dép tông là phụ kiện cực kỳ phù hợp. Dép tông rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để các mẹ tha hồ lựa chọn. Đối với bé gái mẹ có thể lựa chọn các đôi dép tông nhựa in hoa, tông gắn nơ, tông họa tiết thú cưng, màu sắc rực rỡ sẽ giúp bé thêm đáng yêu. Đối với bé trai, mẹ nên chọn cho bé những đôi tông màu xanh biển, xanh lá, vàng nhạt, với những hoạt tiết hoa quả như cam, chanh, dưa hấu hay những hoạt tiết xe ô tô, xe đua,… các đôi dép này chắc hẳn bé sẽ cực kỳ thích thú.

    4. Kính mát
    Kính mát giúp trống nắng cho đôi mắt của trẻ đồng thời cũng là phụ kiện thời trang ấn tượng khi đi biển. Với đôi kính mát bé sẽ trông vô cùng ngầu và sành điệu, có rất nhiều loại kính mắt cho mẹ lựa chọn như kính mắt trong, kính gọng rực rỡ, kính mắt tròn, kính trái tim. Mỗi loại kính sẽ đem lại cảm giác khác nhau và tạo điểm nhấn cho bộ quần áo bé mang.

    [​IMG]

    5. Đồ bơi
    Đi biển không thể thiếu đồ bơi, đồ bơi sẽ giúp bé hoạt động tha hồ khí dưới nước. Dù là bé trai hay gái vẫn luôn có rất nhiều mẫu đồ bơi cho mẹ lựa chọn, từ quần bơi chon am, váy bơi cho nữ, váy bơi họa tiết chấm bi, quần bơi hoạt hình, váy bơi hoa,… Mẹ có thể đưa bé đi mua và cho bé chọn theo sở thích điều này sẽ giúp bé thoải mái thích thú hơn lúc sử dụng.

    hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện đi biển cho bé, tuy nhiên không phải phụ kiện nào cũng an toàn, tốt với sức khỏe của bé. Mẹ hãy để ý một số điều dưới đây để mua được phụ kiện tốt nhất cho trẻ.

    chú ý lúc mua phụ kiện đi biển cho bé
    Không mua phụ kiện không rõ xuất xứ: Để mua được phụ kiện an toàn nhất cho trẻ mẹ nên mua tại các cửa hàng lớn, uy tín, hay những cửa hàng quen điều này sẽ giúp mẹ giảm bớt khả năng mua phải hàng nhái.

    Chọn chất liệu phụ kiện: Mẹ tránh mua các phụ kiện có các kí hiệu như số 3, chữ V, hay PVC vì đây là những sản phẩm làm từ PVC có thể gây độc hại lúc sử dụng lâu dưới nước. Nên mua các phụ kiện được làm từ nhựa EVA, sẽ an toàn hơn khi sử dụng.

    [​IMG]

    Chọn kích thước phụ kiện: Không chỉ trang phục chúng ta mới phải chọn kích thước phù hợp mà phụ kiện cũng phải chọn. Phụ kiện vừa vặn sẽ giúp bé tránh được các phiền toái nhất định như vướng víu, dẫm nên phụ kiện, dép rộng dễ gây ngã trượt,…

    Trên đây chuyên mục đã chia sẻ một số phụ kiện đi biển cho bé cần phải có trong hè này, hi vọng với những chia sẻ trên những mẹ có thể lựa chọn được những phụ kiện thích hợp nhất cho bé yêu của gia đình.

    Hãy tới với TRUNGSTORE để được tư vấn miễn phí.
    website: http://trungstore.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...